Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM sẽ công bố điểm thi năng khiếu vào ngày 14.7

Hà Ánh
Hà Ánh
03/07/2019 16:59 GMT+7

Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM vừa tổ chức thi xong các môn năng khiếu kỳ tuyển sinh 2019 và dự kiến trường sẽ công bố điểm thi vào ngày 14.7.

Trong 2 ngày 2 và 3.7, Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM đã tổ chức thi các môn năng khiếu kỳ thi tuyển sinh năm 2019, điểm thi các môn này dự kiến được trường công bố vào ngày 14.7.
Theo đó, gần 2.200 thí sinh dự thi môn vẽ mỹ thuật trong buổi sáng 2.7 (thời gian làm bài 240 phút). Kết quả thi môn này là một trong 3 điểm thành phần để xét tuyển vào các ngành: kiến trúc, quy hoạch vùng và đô thị, kiến trúc cảnh quan, thiết kế nội thất, mỹ thuật đô thị, thiết kế đô thị.

Thí sinh trong phòng thi vẽ

Đào Ngọc Thạch

Có trên 1.500 thí sinh dự thi vẽ trang trí màu trong sáng 3.7 (thời gian làm bài 270 phút). Kết quả môn này được sử dụng để xét tuyển vào các ngành: thiết kế công nghiệp, thiết kế đồ họa và thiết kế thời trang.
Thạc sĩ Võ Văn Tuấn, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM, cho biết năm nay tổng số nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường tăng hơn năm trước. Tuy nhiên, tổng số thí sinh đăng ký dự thi môn năng khiếu không tăng.

Một tác phẩm gần hoàn chỉnh

Đào Ngọc Thạch

Cũng theo ông Tuấn, dự kiến trường công bố kết quả thi các môn năng khiếu trước 17 giờ ngày 14.7. Sau một vài ngày, trường sẽ gửi phiếu kết quả thi cho thí sinh.

Bài thi với dòng chữ 'thực phẩm sạch' theo đúng yêu cầu đề thi

Đào Ngọc Thạch

"Trường chỉ cấp 1 lần phiếu điểm cho thí sinh dùng kết quả thi năng khiếu tại trường để xét tuyển vào các trường khác. Còn các thí sinh chỉ đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM thì không cần đến nhận, trường sẽ chuyển vào hồ sơ xác nhận trúng tuyển nhập học khi thí sinh đến nộp phiếu điểm thi THPT quốc gia", ông Tuấn lưu ý.

Phụ huynh đứng chờ con ngoài cổng trường

Đào Ngọc Thạch

Ông Tuấn cho biết thêm, thí sinh xem kết quả xét tuyển và phải làm thủ tục nộp phiếu điểm thi THPT quốc gia đúng thời gian quy định. Riêng các thí sinh đăng ký xét tuyển ngành thiết kế đô thị chương trình tiên tiến cần đến trường để kiểm tra tiếng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.