Trường ĐH Luật TP.HCM công bố điểm trúng tuyển 2017

19/07/2017 17:18 GMT+7

* Mời bạn đọc xem danh sách trúng tuyển Chiều nay 19.7, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Luật TP.HCM đã công bố điểm trúng tuyển vào trường trong năm nay.

Theo đó tổng điểm tối thiểu với ngành có mức điểm cao nhất là 24,7 và mức điểm thấp nhất là 20.
Điểm trúng tuyển các ngành cụ thể như bảng sau:
Đây là mức điểm trúng tuyển dành cho thí sinh thuộc khu vực 3, mức chênh lệch điểm giữa hai nhóm đối tượng là 1 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5 điểm.
Điểm trúng tuyển này được xác định sau 2 giai đoạn thực hiện đề án tuyển sinh riêng (xét tuyển sơ bộ và kiểm tra năng lực) với 3 tiêu chí: học bạ (chiếm tỷ trọng 10% điểm trúng tuyển), điểm thi THPT quốc gia năm 2017 (chiếm tỷ trọng 50% điểm trúng tuyển) và điểm kiểm tra năng lực (chiếm tỷ trọng 40% điểm trúng tuyển).
Theo thông báo của trường, thí sinh trúng tuyển phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 (bản có mộc đỏ) để xác nhận nguyện vọng theo học tại trường. Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại trường từ nay đến 17 giờ ngày 24.7 hoặc nộp theo hình thức chuyển phát nhanh, chuyển phát ưu tiên qua đường bưu điện từ nay đến 17 giờ ngày 21.7 (tính theo dấu bưu điện).
Thí sinh không nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi theo đúng thời hạn nêu trên thì được xem như từ chối nhập học.
Đối với thí sinh không trúng tuyển hoặc trúng tuyển nhưng không có nguyện vọng học tại trường có thể thực hiện quyền điều chỉnh nguyện vọng theo quy định chung của Bộ GD-ĐT từ nay đến hết ngày 23.7.
Thủ khoa của trường trong năm nay là Lê Đặng Lan Ngọc (học sinh Trường THPT Trần Phú, TP.HCM) với tổng điểm 27,25 tính theo tổ hợp môn toán, giáo dục công dân và tiếng Anh.
Thí sinh xem danh sách trúng tuyển tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.