Trường ĐH Quốc tế tổ chức thi thử SAT II

12/03/2017 15:39 GMT+7

Sáng nay 12.3, Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã tổ chức cho học sinh lớp 12 thi thử bài kiểm tra năng lực theo định hướng kỳ thi SAT II (Mỹ).

Đây là 1 trong 4 phương thức trường sử dụng để xét tuyển cho 35% tổng chỉ tiêu các ngành trong năm nay (bên cạnh phương thức sử dụng kết quả thi THPT quốc gia, tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển).
Học sinh tham dự bài thi này trong 120 phút (90 phút thi chính thức) theo hình thức trắc nghiệm. Đề thi gồm 2 phần bắt buộc (toán học và logic), phần tự chọn học sinh được chọn thi 1 trong các môn: lý, hoá, sinh, tiếng Anh. Đề thi sẽ nằm trong chương trình phổ thông.
Câu hỏi của đề được phân bổ theo các mức độ khác nhau: 50% nội dung kiểm tra năng lực ghi nhớ và vận dụng kiến thức, 20% năng lực suy luận tổng hợp, 15% năng lực tính toán và suy luận phức tạp, 10% năng lực tổng hợp mức độ cao và 5% tính sáng tạo.
Kỳ thi này sẽ được trường tổ chức trong tháng 5 và tháng 11 năm nay.

tin liên quan

Tư vấn truyền hình trực tuyến: Cách chọn ngành thông minh
Để đáp ứng thông tin kịp thời tới thí sinh, vào lúc 14 giờ 30 ngày 16.3, Báo Thanh Niên sẽ bắt đầu buổi đầu tiên trong chuỗi chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến về chủ đề 'Đăng ký nguyện vọng thông minh'.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.