Trường iSchool tặng học bổng toàn phần 12 năm cho con gái diễn viên Mai Phương

07/06/2019 15:55 GMT+7

Ngày 2.6, diễn viên Mai Phương đã có mặt tại Trường Hội nhập Quốc tế iSchool, cơ sở Nam Sài Gòn để thực hiện thủ tục nhập học cho con gái yêu - bé Phùng Ngọc Thiên Như (biệt danh Lavie).

Được biết, iSchool Nam Sài Gòn đã trao tặng học bổng đồng hành toàn phần 12 năm (từ lớp 1 - 12) cho bé Lavie, góp phần chia sẻ hoàn cảnh và nỗi lo lắng với diễn viên Mai Phương.
Không giấu được niềm vui và hy vọng, nữ diễn viên xinh đẹp liên tục nở nụ cười thật tươi khi làm thủ tục nhập học cho con gái. Có lẽ vì vậy mà MC Ốc Thanh Vân - bạn thân, cũng là bạn đồng hành cùng Mai Phương đến iSchool Nam Sài Gòn có dịp bắt được một khoảnh khắc đáng yêu của cô bạn và đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình.
“Biết sao có tấm hình 2 đứa cười nhe răng hông, tại vì điền hồ sơ nhập học cho bé Thiên Như mà mẹ nó ghi tên Phan Thị Mai Phương luôn hà”, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Sự nhầm lẫn đáng yêu này thể hiện sự hạnh phúc lớn lao của diễn viên Mai Phương khi tìm được ngôi trường uy tín với môi trường giáo dục hội nhập quốc tế chất lượng cho con gái yêu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.