Vụ học sinh gãy chân tại trường: Đang họp quyết định kỷ luật Hiệu trưởng

20/02/2017 16:37 GMT+7

Đã có kết luận của cơ quan công an về vụ tai nạn gãy chân của cháu Trần Chí Kiên, Trường tiểu học Nam Trung Yên và cuối chiều nay, 20.2, sẽ có kết luận xử lý kỷ luật Hiệu trưởng.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, Công an thành phố Hà Nội đã có kết luận ban đầu về vụ việc học sinh bị tai nạn gãy xương đùi tại Trường tiểu học Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội và kết luận này đã được thông báo với UBND quận Cầu Giấy.
Theo kết luận ban đầu, đã xác định được đúng tài xế lái xe taxi chở bà Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và bà Hiệu phó Nguyễn Thị Hương từ Bệnh viện Việt Đức về trường vào sáng 1.12.2016.
Theo lời khai của tài xế, khi xe đi vào đến sân trường va phải một học sinh, chính là cháu Trần Chí Kiên, con trai anh Trần Chí Dũng (anh Dũng đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng yêu cầu tìm ra nguyên nhân tai nạn dẫn tới gãy xương đùi của con mình).
Cũng trong chiều nay, theo yêu cầu của cơ quan chức năng, anh Trần Chí Dũng và luật sư đã đưa cháu Trần Chí Kiên đến Viện Khoa học hình sự để làm giám định mức độ thương tật, cũng như căn cứ vào vị trí thương tật để có thể kết luận quá trình va chạm diễn ra như thế nào, có khớp với lời khai của tài xế và những đối tượng liên quan không.
Trên cơ sở kết luận ban đầu của cơ quan công an, chiều nay, Hội đồng kỷ luật của UBND quận Cầu Giấy đang họp để xem xét xử lý kỷ luật đối với Hiệu trưởng và cả Hiệu phó Nguyễn Thị Hương của Trường Tiểu học Nam Trung Yên.
Dự kiến, kết luận điều tra và kết luận xử lý các cá nhân có vi phạm trong vụ việc này sẽ được công bố tới cơ quan báo chí vào sáng mai (21.2).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.