5 bí quyết 'hạ gục' nàng ngay lần hẹn hò đầu tiên

09/06/2016 11:25 GMT+7

Lần hẹn hò đầu tiên rất quan trọng, tạo ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ về sau. Đó là nền tảng, bước đệm giúp chúng ta dễ dàng đạt được tiến triển trong tình cảm.

Cách chúng ta đối xử với đối phương sẽ để lại ấn tượng rất sâu sắc. Nếu muốn có được những cuộc "ra mắt" tiếp theo, hãy thử cùng Lifehack khám phá 5 “tuyệt chiêu” dưới đây. Biết đâu, bạn sẽ thậm chí còn giành được lần hẹn hò thứ ba, thậm chí là thứ tư.

tin liên quan

5 bí kíp giúp nuôi dưỡng tình yêu trong sáng
Tình yêu thật khó định nghĩa và luôn mang lại cho con người nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có thể hiểu nó là sự thấu hiểu, hi sinh... và còn hơn thế nữa. Chúng ta đều xứng đáng yêu cũng như được yêu.
Đến một nơi bất ngờ
Nơi hẹn hò nên phản ánh chân thật phong cách sống, lối suy nghĩ của chúng ta. Hiện nay, nhiều nhà hàng sang trọng có thể giúp tạo ấn tượng với nàng trong lần gặp mặt đầu tiên. Hãy để đối phương biết bạn hấp dẫn, thú vị đến mức nào.
Nếu muốn đi ăn, hãy chọn những nơi diễn ra nhiều hoạt động, sôi nổi nhưng đừng quá ồn ào. Bạn nên chủ động trò chuyện, tạo bầu không khí thoải mái, dễ chịu.
Đặt câu hỏi thú vị
Điều tồi tệ nhất trong ngày hẹn hò đầu tiên là bạn kể quá nhiều về bản thân mình. Đừng đưa đời tư cá nhân vào lời tâm tình nếu không muốn gây thêm phiền phức. Bên cạnh đó, nhớ cư xử nhã nhặn, lịch thiệp trong mọi tình huống.
Hãy chủ động trò chuyện, đặt những câu hỏi thú vị Ảnh: Shutterstock
Thỉnh thoảng, bạn có thể gặp đôi chút khó khăn khi bắt chuyện với nàng. Cần nhớ rằng, cuộc đối thoại phải được duy trì từ hai phía. Nếu may mắn, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, nhưng tốt nhất nên chuẩn bị những câu hỏi “dự phòng” về đam mê, việc thường làm gì vào ngày nghỉ, nơi từng đặt chân đến…
Chọn hoạt động nhẹ nhàng
Bạn có thể cùng nàng trải nghiệm hoạt động tại các lễ hội, bảo tàng trưng bày nghệ thuật, tản bộ dọc công viên, bãi biển hay tham gia buổi hòa nhạc.... Hãy đưa ra những ý tưởng độc đáo và đối phương sẽ đánh giá cao điều đó.
Nếu dự định cùng nàng thưởng thức rượu hay đồ uống, hãy chủ động dùng trước. Nhâm nhi chút cồn giúp cơ thể thả lỏng, thoải mái hơn. Tuy nhiên, nên kiềm chế và dừng đúng lúc nếu không muốn để lại ấn tượng xấu rồi hối tiếc về sau.
Dù thế nào đi chăng nữa, quán bar cũng là một nơi hẹn hò tuyệt vời mà bạn nên thử qua.
Đừng đi xem phim
Nên dành việc xem phim cùng nàng sớm nhất cho ngày hẹn hò thứ tư. Ngồi cứng trong rạp chiếu sẽ khiến bạn khó tiếp cận để tìm hiểu thêm về đối phương, thậm chí còn gây ngột ngạt, khó xử.
Trước hết, tác phẩm điện ảnh bạn chọn có thể không phù hợp vì quá thân mật cho ngày hẹn hò đầu tiên. Phim hài thì thô lỗ, còn tình cảm lãng mạn lại thừa ủy mị. Hơn nữa, chúng ta chắc chắn chỉ có thể nghĩ về “đôi tay thừa thãi” và số tiền phải trả cho những hộp bắp rang.
Chỉ nên đi xem phim sau khi các bạn đã thoải mái nắm tay và có thể trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.
Tự tin
Bạn cần tự tin trong ngày hẹn hò đầu tiên. Đừng quá lo lắng về việc nàng có hài lòng với bữa ăn hay buổi đi chơi không.
Tự tin chính là chìa khóa dẫn đến thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.