Bạn trẻ Sài Gòn chen chân nghẹt thở chọn đồ ngày 'Black Friday'

25/11/2016 20:15 GMT+7

Một hội chợ diễn ra trên đường Nguyễn Tất Thành (Q.4, TP.HCM) vừa thông báo mở cửa nhân ngày "Black Friday" đã diễn ra cảnh hàng nghìn bạn trẻ chen chúc đến ngộp thở để dành mua được món đồ ưng ý.

 “Thứ Sáu đen” là ngày mà hàng loạt cửa hàng, siêu thị đồng loạt giảm giá để tăng lượng mua của khách hàng dịp cuối năm. Hoạt động này vài năm trở lại đây trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Tại TP.HCM, ngay từ buổi sáng, các cửa hàng đã treo biển giảm giá từ 20-50%, chủ yếu là hàng quần áo, giày dép.

Một trong những địa điểm bán hàng giảm giá nổi bật trong thành phố là hội chợ The New District trên đường Nguyễn Tất Thành, Q.4, tập hợp hàng chục thương hiệu hàng hóa uy tín, chất lượng, được lòng giới trẻ Sài Gòn.

[VIDEO] Chen chân nghẹt thở để mua sắm tại Sài Gòn - Thực hiện: Lê Nam - Lưu Trân

Có mặt tại đây lúc 13 giờ, quán sát thấy hàng nghìn bạn trẻ chen chúc, đứng ngồi kín từ ngoài hành lang cho đến bên trong không gian hội chợ. Bãi gửi xe trật kín, không còn một khoảng trống nhưng vẫn liên tiếp đón thêm những lượt khách mới. Xe máy xếp hàng dài trước bãi gửi, muốn gửi phải chờ tới 30 phút.

Hàng nghìn người chen chân trong hội chợ giảm giá Ảnh Lê Nam
Hàng loạt thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích đồng loạt "sale" mạnh trong ngày hôm nay (25.11) Ảnh Lê Nam
Không còn chỗ trống trong hội chợ mua sắm ngày "Thứ Sáu đen" Ảnh Lê Nam
Các gian hàng đông nghịt khách Ảnh Lê Nam
Hàng hóa liên tục đổ về các gian hàng Ảnh Lê Nam

Phải rất cố gắng chúng tôi mới chen chân được vào phía trên trong hội chợ. Từ loa phát thanh, đại diện BTC liên tục thông báo “Khách hàng hết sức chú ý bảo vệ đồ đạc, ba lô và túi sách đeo trước ngực đề phòng kẻ gian” vì hội chợ đang đón quá nhiều khách ghé thăm.

Anh Bảo Ân, chủ gian hàng bán túi xách cho biết: “Hưởng ứng ngày “thứ Sáu đen”, cửa hàng có giảm giá 20-30% sản phẩm nên lượng khách tăng lên gấp 3 ngày thường. Từ lúc mở bán đến giờ, mới khoảng 3 tiếng mà chúng tôi đã bán được hơn hai chục chiếc túi”.

 “Bọn em là học sinh lớp 12 nên chỉ có khi nào giảm giá sâu như vậy mới có dịp đi mua sắm. Nãy giờ cũng mua được 8 bịch đồ, giá rẻ hơn ngày thường rất nhiều. Hơn nữa, cũng gần đến dịp Tết nên bọn em tranh thủ muôn luôn”, Hoàng Minh, 16 tuổi hào hứng nói.

Nhóm bạn của Hoàng Minh (16 tuổi) tranh thủ dịp giảm giá cuối năm để mua sắm Ảnh Lê Nam

Không chỉ các bạn trẻ Việt Nam hào hứng với ngày “thứ Sáu đen” tại các địa điểm mua sắm ở Sài Gòn, du khách nước ngoài cũng rất thích thú với các gian hàng giảm giá khi mua được nhiều hàng hóa đẹp mắt.

“Mua sắm trong các hội chợ giảm giá này rất thú vị, giá còn giảm sâu hơn ngày thường rất nhiều nên càng khiến bọn mình cảm thấy hứng thú. Chỉ bỏ ra chưa đến 2 triệu mà đã mua được rất nhiều đồ đạc, từ quần áo đến mũ nón, giày dép”, nhóm bạn của Lâm cùng với hai cô bạn người Nhật Bản cho biết.

Bỏ ra chưa đến 2 triệu, nhóm bạn trẻ Việt Nam và Nhật Bản này thu được kha khá "chiến lợi phẩm" ưng ý Ảnh Lê Nam

Trong khi đó, tại các cửa hàng thương hiệu lớn trong các trung tâm thương mại, sức mua không ổn định như các hội chợ giảm giá tổ chức trong thành phố, mặc dù cũng treo biển giảm giá từ 15-50% nhân ngày “Black Friday”.

Một bạn gái ngẹt thở trong đám đông Ảnh Lê Nam
Cảnh tượng đông nghịt Ảnh Lê Nam
Khoe được món đồ yêu thích đã mua được với giá tốt Ảnh Lê Nam
Không khí "Black Friday" tại TP.HCM chiều ngày 25.11 Ảnh Lê Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.