Báo Thanh Niên được nhiều giải thưởng báo chí toàn quốc về công tác Đoàn

19/06/2019 06:57 GMT+7

Chiều 18.6 tại Hà Nội, T.Ư Đoàn đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng báo chí toàn quốc về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.

Đà Nẵng trao giải cho 32 tác phẩm báo chí


Đến dự lễ  trao giải thưởng báo chí  có Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Lê Quốc Phong; Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương; Phó trưởng ban Dân vận T.Ư Bùi Tuấn Quang.
Giải thưởng  báo chí năm nay được trao cho 25 tác phẩm báo chí tiêu biểu, xuất sắc nhất trong từng mảng nội dung, gồm 3 giải nhất, 5 giải nhì, 7 giải ba và 10 giải khuyến khích.
Trong đó, Báo Thanh Niên được trao 2 giải, gồm 1 giải nhất cho loạt bài Đừng là người trẻ thiếu hiểu biết về pháp luật của nhóm tác giả: Nữ Vương, Thúy Hằng, Hà Ánh và 1 giải ba với loạt bài Sinh viên 5 tốt là tài sản quý của nhóm tác giả: Nữ Vương, Lê Thanh, Thúy Hằng, Quỳnh Hữu, Nguyên Trang, Hà Ánh, Mỹ Quyên, Vũ Thơ.

Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao các nhà báo, phóng viên đã tích cực tham gia và gửi tác phẩm dự giải.
Anh Nguyễn Ngọc Lương bày tỏ: “Thực tiễn sinh động của đời sống thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi là những chất liệu sống động, giàu cảm xúc để các nhà báo thể hiện thành công những tác phẩm hay, có sức lan tỏa xã hội và cổ vũ, tạo cảm hứng cho sự phấn đấu, vươn lên trong học tập, lao động và cống hiến trong thanh niên, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội”.
Cùng ngày, Hội Nhà báo TP.Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng VN (21.6) và trao giải thưởng báo chí TP năm 2018. Có 32 tác phẩm đoạt giải. Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung có 2 tác phẩm đoạt giải, gồm: Người mẹ Gạc Ma (giải ba, báo điện tử - PV Hoàng Sơn, Nguyễn Tú); Điện Hải cổ thành - chuyện chưa kể (giải khuyến khích, báo in - PV Hoàng Sơn).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.