Bất ngờ, video tình nguyện viên nhảy múa cho trẻ xem để xét nghiệm gây ‘bão’ TikTok

Nguyễn Loan
Nguyễn Loan
22/07/2021 13:01 GMT+7

Thấy bé nhỏ quấy khóc, sợ hãi khi chuẩn bị lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 , bạn trẻ Lưu Hải Phong đã nhanh trí nhảy múa cho bé xem để việc lấy mẫu dễ dàng hơn.

Đoạn video ngắn sau đó được Lưu Hải Phong, sinh viên năm 3 ngành công tác xã hội, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM nhảy múa cho bé xem để việc lấy mẫu đăng lên tài khoản TikTok của mình. Chỉ sau 1 ngày, đoạn video ngắn đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thích.
Chia sẻ về đoạn video, tình nguyện viên Phong cho biết hỗ trợ nhân viên y tế đi lấy mẫu xét nghiệm ở P.Tân Tạo A (Bình Tân) chiều 20.7. Đến lượt mình, em bé khoảng hơn 3 tuổi khóc lớn và hôm chặt lấy mẹ và không chịu lấy mẫu.
Thấy vậy, Phong nhanh trí chạy lại đứng trước mặt vừa nhảy múa vài động tác vừa hát cho em bé xem để gây sự chú ý, trong lúc đó nhân viên y tế vì thế cũng tranh thủ lấy mẫu xét nghiệm để em bé không bị sợ hãi. Việc lấy mẫu kết thúc nhanh sau đó và đoạn video được bạn của Phong quay lại.

Đoạn video ngắn ghi cảnh Phong nhảy múa cho em bé xem gây 'bão' TikTok

“Thấy khá dễ thương nên em chia sẻ lên TikTok, em cũng không ngờ lại thu hút được nhiều lượt xem và thích như vậy”, Hải Phong cho biết.
Hiện Phong và hàng chục bạn trẻ khác đến từ nhiều trường đại học khác nhau đang làm tình nguyện viên tại P.Tân Tạo A. Hàng ngày, các bạn trẻ sẽ hỗ trợ lực lượng y tế đi lấy mẫu xét nghiệm, truy vết F0 và làm nhiều công việc khác trong khả năng, thậm chí nhảy múa giúp trẻ vui, miễn sao dễ lấy được mẫu xét nghiệm nhanh chóng giúp sức TP.HCM chống dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.