Bị cấm vào lớp vì cạo đầu làm từ thiện

22/04/2017 18:32 GMT+7

Sự cố này xảy ra với học sinh người Anh tên Taylor Jones, 15 tuổi, theo báo The Telegraph. Taylor cạo đầu vào ngày 15.4 để kêu gọi mọi người quyên góp tiền cho Tổ chức Nghiên cứu ung thư ở Anh sau khi hay tin một người bạn được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối.

Tuy nhiên, khi quay lại Trường Launceston ở hạt Cornwall, Taylor bất ngờ bị Hiệu trưởng Bryan Maywood thông báo chỉ được vào lớp sau khi tóc mọc trở lại vì có “kiểu tóc cực đoan”.
Do đó, Taylor bị đưa vào phòng cách ly, bị bắt ở đó ngay cả trong giờ giải lao, ăn trưa và học bài. Ông Nick Jones, cha của Taylor, nói ông rất bức xúc về vụ việc trong khi Taylor rất buồn. Ông cho hay một phó hiệu trưởng nói với ông rằng nhà trường đang cố gắng dạy học sinh tuân theo các quy định.

tin liên quan

Chàng trai đi gom tiền lẻ giúp hàng trăm mảnh đời bất hạnh
Nga nảy ra ý tưởng gom tiền lẻ, từ đồng tiền nhỏ nhất để giúp mọi người. Nghĩ là làm, Nga tìm những hoàn cảnh ngặt nghèo và đưa thông tin lên mạng. 3 năm qua, Ngọc Nga đã giúp đỡ được hàng trăm mảnh đời bất hạnh. 
Trong khi đó, hàng trăm người đã chỉ trích quyết định của nhà trường đối với Taylor. Sau khi vụ việc được lan truyền, có nhiều thêm người quyên góp tiền ủng hộ cho nỗ lực gây quỹ của Taylor. Tính nay đến nay, Taylor đã gây quỹ được 850 bảng (gần 25 triệu đồng) cho Tổ chức Nghiên cứu ung thư, theo The Teleraph.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.