Bị mẹ tịch thu điện thoại, thiếu nữ cập nhật mạng xã hội bằng… tủ lạnh

15/08/2019 13:29 GMT+7

Một thiếu nữ 15 tuổi trở nên 'hot' trên mạng sau khi dùng đủ loại thiết bị gia dụng thông minh trong nhà để cập nhật mạng xã hội, bao gồm tủ lạnh, dù bị mẹ phạt tịch thu điện thoại.

Nữ sinh 15 tuổi, chỉ biết với cái tên Dorothy và tự nhận là người hâm mộ nữ ca sĩ Ariana Grande, được nhiều người tấm tắc khen vì sáng kiến sử dụng thiết bị cầm tay Nintendo, máy chơi game Wii U và cuối cùng là tủ lạnh thông minh hiệu LG trong nhà để duy trì kết nối với mạng xã hội.
Theo Dorothy, cô bị cấm sử dụng điện thoại từ cách đây hơn 2 tuần do quá xao nhãng trong lúc nấu nướng và gây hỏa hoạn trong phòng bếp.
“Mẹ tịch thu tất cả thiết bị cầm tay để tôi chú tâm hơn vào những gì xung quanh mình”, tờ The Guardian dẫn lời cô gái.
Sau khi Dorothy tweet bị mẹ lấy điện thoại, một dòng tweet khác xuất hiện, có vẻ như của bà mẹ: “Tôi thấy Dorothy sử dụng twitter trên thiết bị Nintendo. Tài khoản này sẽ bị khóa”.
Kế đến, Dorothy tiếp tục tweet: “Mẹ tôi lấy điện thoại và Nintendo, nên tôi không còn cách nào khác là dùng thiết bị wii … cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và yêu thương”.
Cuối cùng, sau khi bà mẹ tước luôn Wii U, nữ sinh xoay sang tủ lạnh LG Smart: “Tôi đang nói chuyện với cái tủ lạnh của mình”.
Sau khi vụ việc được lan truyền trên mạng, với hơn 77.000 lượt thích và hơn 19.000 lượt retweet, bản thân Twitter vào cuộc, kêu gọi cho phép Dorothy quay lại internet với dòng tweet “#FreeDorothy”.
Tuy nhiên, đến nay dường như bà mẹ vẫn kiên trì quyết định phạt và cô gái vẫn chưa "đoàn tụ" được điện thoại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.