Bí quyết giúp mẹ trẻ vẫn xinh sau sinh

28/08/2016 21:44 GMT+7

Những dịch vụ spa cho phụ nữ sau sinh đang ngày càng đa dạng, từ những gói cơ bản đến cao cấp để các mẹ bỉm sữa có thể làm đẹp toàn diện.

Gói phục hồi nhan sắc sau thời gian vượt cạn trung bình từ 4 triệu đồng đến 15 triệu đồng, tùy vào liệu trình và quy trình chăm sóc.
Từ eo thon
Một spa chuyên chăm sóc bà bầu và bà mẹ sau sinh tại TP.HCM có khá nhiều dịch vụ với những cái tên rất mĩ miều như Gói eo thon quyến rũ sau sinh, Đẹp mặn mà sau vượt cạn, Kiêu sa dáng ngài, Trông mòn con mắt… mức phí rất khác nhau.
Những ai muốn tiết kiệm có thể chọn gói Trọn vẹn cảm xúc làm mẹ sau sinh với mức giá 4,2 triệu đồng cho 10 ngày (60 phút/ngày). Ở gói này, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành những bước chăm sóc cơ bản như xông hơi toàn thân với thảo dược giúp giải độc tố, làm sạch thân thể; xông vùng kín với thảo dược giúp sát khuẩn, mau lành tầng sinh môn; thoa rượu gừng để giữ ấm cơ thể.
Tiếp đến là khâu chăm sóc da toàn thân bằng liệu trình thanh tẩy da chết với yến mạch; đắp nghệ thuốc trị thâm ở các vùng da bị sậm màu sau sinh như cổ, nách, bẹn; mát xa tinh dầu dừa toàn thân để giúp da mịn màng; dưỡng trắng toàn thân với bột tắm thảo dược. Cuối cùng là chăm sóc da mặt với gạo lứt, đắp mặt nạ chuyên sâu để ngăn ngừa mụn với thảo dược thiên nhiên.
“Với 60 phút mỗi ngày, kỹ thuật viên sẽ sắp xếp liệu trình phù hợp với thể trạng của từng người. Ngày đầu tiên có thể giải độc, xông hơi cùng với chăm da mặt thì ngày hôm sau sẽ là chăm dưỡng toàn thân. Và cứ thế lặp lại cho đến hết liệu trình 10 ngày,” chuyên viên tư vấn tại spa này cho biết.
Sau sinh vẫn xinh 1
Cao cấp hơn là gói Khỏe đẹp sau sinh với chi phí 13,5 triệu đồng cho 25 ngày (120 phút/ngày). Theo đó, khách hàng sẽ được chăm sóc kỹ càng hơn với đầy đủ 6 quy trình như giảm vùng eo, bụng từ 8 đến 20 cm với liệu trình giảm béo sau sinh Nhật Bản; phục hồi sức khỏe, vệ sinh cơ thể với thảo dược hoàng cung; mát xa trị liệu từ đầu đến toàn thân để phục hồi sức khỏe; chăm sóc da toàn thân bằng thảo dược; chăm sóc da mặt theo bí quyết hoàng cung; thông tuyến sữa, mát xa nâng cơ ngực chống chảy xệ bằng kem collagen.
“Thường các bà mẹ sau sinh vẫn trong thời gian cho con bú nên chúng tôi nghiên cứu rất kỹ những nguyên liệu chăm sóc, rất an toàn cho mẹ vì hầu hết đều là thành phần thảo dược, tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên như nghệ, gạo lứt, thuốc bắc, gừng…”, chuyên viên của Green Field Spa (TP.HCM) cho biết.
Độc và lạ với mùa hè 'cut-out'
Những đường cắt tinh tế, táo bạo pha trộn sự ngẫu hứng trong sáng tạo đã tạo nên đường cong quyến rũ cho những trang phục mùa hè. 
Những phụ nữ bị tăng cân nhiều trong thời kỳ mang thai và sau sinh có thể chọn gói Thắt đáy lưng ong tại Spa Vuông tròn với chi phí trọn gói là 9.450.000 đồng cho 15 ngày (120 - 150 phút/ngày). Dịch vụ này sẽ giúp các mẹ trải nghiệm việc chăm sóc da mặt với nghệ đen, mật ong; giảm thâm quầng mắt với bột trà xanh organic; mát xa thư giãn với tinh dầu; ủ nghệ toàn thân để tẩy da và giúp da sáng mịn; tẩy vùng nách, bẹn bị thâm; chườm bụng với túi thảo dược giúp thon gọn kết hợp mát xa giúp giảm vòng eo, sau đó đắp túi thảo dược để săn chắc bụng; gội đầu khô, ngâm chân thảo mộc và mát xa chân giảm phù, lưu thông máu.
“Nửa tháng sau khi thực hiện gói này, nhiều chị em giảm được vòng bụng và eo rất hiệu quả từ 5 đến 15 cm, da cũng sẽ hồng hào, khỏe mạnh. Nếu kết hợp với chế độ ăn uống điều độ và đầy đủ chất trong thời gian cho con bú thì sẽ giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng hiệu quả. Phương pháp này kết hợp giữa hỏa và thủy liệu pháp với kỹ thuật mát xa chuyên sâu ở vùng bụng, eo, đùi sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhờ sức nóng trong quá trình kết hợp các thảo dược thiên nhiên đã được ủ nóng với hơi nước mát từ thủy liệu pháp giúp da săn chắc, không chảy xệ, giảm vết rạn”, chị Kim Cúc - chuyên viên tư vấn tại spa này cho biết.
...Đến da không vết rạn
Trị rạn da cũng được nhiều phụ nữ sau sinh quan tâm vì trong thời gian mang thai những vết rạn thường xuất hiện ở vùng bụng, đùi… Có nhiều cách trị rạn da, trong đó phương pháp sử dụng thảo dược của Nhật khá phổ biến. Đây là công nghệ trị rạn da ứng dụng ánh sáng sinh học kết hợp với các loại thảo dược quý có tác dụng phục hồi, bổ sung collagen, kết nối các sợi collagen dưới da, giúp thu nhỏ các vết rạn.
“Dịch vụ này độc quyền tại Saigon Smile Spa, được nghiên cứu phù hợp với cơ địa người Việt theo công nghệ Nhật Bản. Dưới tác động của ánh sáng sinh học các lỗ chân lông giãn nở, đẩy các dưỡng chất phục hồi collagen vào sâu trong tế bào da, khắc phục tình trạng đứt gãy, giảm vết rạn trên da”, một chuyên viên tư vấn tại đây giải thích. Chi phí cho một liệu trình khoảng 10 đến 15 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.