Cậu bé phố núi gây sốt với bản 'cover' ghi ta 30 bài hát

26/05/2016 19:40 GMT+7

Một cậu học sinh cấp 2 trú tại huyện A Lưới (Thừa Thiên-Huế) đang gây sốt cộng đồng mạng bởi màn đệm hát bằng ghi ta rất ấn tượng.

Những ngày gần đây trên Facebook lan truyền clip về một cậu bé say sưa ôm đàn ghi ta đệm cho một người bạn hát liên tục một bản mashup (bài hát chỉ việc ghép hoặc tự hát lại các bài hát không liên quan đến nhau trở thành một clip hoặc một bản nhạc hoàn chỉnh) với 30 bài hát.
Clip dài hơn 6 phút đã nhận được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ với nhiều lời khen ngợi như: “Hay quá”, “Tuổi trẻ tài cao”, “Nổi tiếng A Lưới rồi”…
Cậu bé chơi ghi ta là Nguyễn Hữu Tú (học sinh lớp 8/1, Trường THCS Trần Hưng Đạo, huyện A Lưới, Thừa Thiên-Huế) và người hát là Lê Công Hoàng Thiện (học sinh lớp 8/2 cùng trường).

[CLIP] Cậu bé 'phố núi' gây sốt với bản cover ghi-ta 30 bài hát
Tú cho biết, clip do một người anh thân thiết của em quay tại khu du lịch Cội Nguồn (thị trấn A Lưới) vào một dịp giữa tháng 5 vừa qua.
“Hôm đó, em chuẩn bị biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ sinh nhật Bác Hồ hôm 19.5 với bài hát 'Lá cờ'. Trước giờ ra sân khấu, em với bạn Hoàng Thiện ôm đàn ra ngồi chơi, vừa để thử giọng và thử đàn thì anh bạn quay clip rồi đưa lên facebook của anh ấy. Em không nghĩ là clip được nhiều người xem như vậy”, Tú tỏ ra bất ngờ khi clip chơi ghi ta của mình đang gây sốt trên mạng.
Bản mashup với 30 bài hát được Tú đệm khá chuẩn với nhiều hợp âm. Cùng với giọng hát dễ thương và truyền cảm của Hoàng Thiện, cả hai đã mang lại cho người xem nhiều sự ngạc nhiên.

[CLIP] Cậu bé 'phố núi' cover ghi ta 30 bài hát
Đặc biệt với Hữu Tú, nhiều người đã tỏ bất ngờ khi biết em chỉ là một cậu bé 14 tuổi và mới học đàn trong khoảng 2 năm qua.
“Em với bạn Thiện là bạn bè thân thiết. Chúng em thường rủ nhau chơi đàn để thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên lớp”, Tú nói. Tú cho biết thêm em và bạn thân có thêm một số clip khác về những bản “cover by guitar” như: “Ba kể con nghe”, “Say you do”…
Tú cùng với người cô ruột yêu thương em hết mực - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Được biết, vì hoàn cảnh gia đình nên Tú đến huyện A Lưới rồi ở tại nhà của một người cô ruột để tiếp tục đi học. Những lần nghe anh họ (con cô ruột) chơi ghi ta, Tú thấy thích thú nên nhờ anh chỉ dạy.
“Vì anh họ bận công tác nên sau khi được anh bày cơ bản, em đã tự mày mò trong 2 năm qua. Thỉnh thoảng nhớ em trai của mình, em lại đem đàn ra chơi. Cũng nhờ đó mà em chơi được rất nhiều bài hát”, Tú kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.