Chán làm phóng viên, chàng trai chuyển nghề đóng phim 'người lớn'

26/10/2016 14:44 GMT+7

Trước khi chính thức trở thành diễn viên chuyên đóng phim 'người lớn', Dallas Steele (tên thật là Jim Walker) từng có hơn 2 thập niên rất thành công trong vai trò phóng viên đọc tin tức cho nhiều đài truyền hình danh tiếng.

Chia sẻ với New York Post, Dallas Steel (44 tuổi) cho biết trước đây, khi làm việc cho đài truyền hình, anh cảm thấy không được vui vẻ, thoải mái cũng như phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc, vốn phụ thuộc phần lớn vào mức độ đánh giá của người xem và tính độc quyền trong thông tin.
"Tôi dành gần 4 năm trời để suy nghĩ xem bản thân sẽ làm gì tiếp theo. Sau đó, một người bạn đề nghị 'hãy trở thành diễn viên', nên tôi nghĩ rằng mình phải thực hiện điều gì đó", Steel chia sẻ. Trước đó, vào năm 2013, anh đã bỏ công việc phóng viên sau 23 năm tương đối thành công vì bị cấp trên nhận định không được khán giả tại bang Florida (Mỹ) đánh giá cao.
Khi còn là phóng viên, anh từng làm việc cho nhiều đài truyền hình tương đối tiếng tăm tại Mỹ như KBAK (thành phố Baskerfield, bang California, chi nhánh của kênh CBS), KBTV (thành phố Beaumont, bang Texas, chi nhánh của kênh FOX), WBBH (chi nhánh của kênh NBC)... và nổi bật với phong thái dẫn dắt tin tức điềm tĩnh, chính xác, theo Daily Mail.
Hình ảnh của Steele khi còn làm phóng viên truyền hình (trái) trông khác hẳn so với hiện nay Ảnh chụp màn hình trang Daily Mail
Ngôi sao phim 'người lớn' dành cho đồng tính nam cao tới 190 cm, nặng 108 kg cho biết công việc hiện tại "chỉ là bước đệm" để anh có thể vươn tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai. Tuy nhiên, Steel cũng khẳng định sẽ không quay lại với nghề phóng viên truyền hình, dù vẫn cảm thấy khá tự hào vì những thành công trước đây.
"Câu chuyện của tôi không kể về phim 'người lớn'. Câu chuyện của tôi là bạn cần thoát ra khỏi môi trường gây hại cho bản thân. Dù lâu dài hay chỉ tạm thời, bạn cần tới nơi mà công việc không còn khiến mình chỉ muốn tự sát nữa", Steele tâm sự trên New York Post.
Dallas Steele cho biết đang cảm thấy bản thân "thành công nhất từ trước tới nay trên mọi khía cạnh", đồng thời "thương hại" cho những người đã chọc phá, dè bỉu trên mạng internet, coi bước tiến mới của anh là cuộc khủng hoảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.