Chị em khéo vén vẫn đẹp

08/10/2016 19:31 GMT+7

Bạn cần nắm vài tiêu chí để vừa được mặc đẹp vừa tiết kiệm bởi dù mang tiếng là 'bình dân' nhưng so với thu nhập bình quân của người Việt thì đó cũng là những khoản chi không nhỏ.

Sự kiện Zara chính thức mở cửa hàng ngay tại Trung tâm thương mại Vincom thu hút sự quan tâm của người mê thời trang. Với thiết kế thời thượng nhưng đơn giản cùng với giá thành không quá cao, Zara là thương hiệu ruột của khối kẻ sành điệu. Cũng như với Topshop - Topman rồi Mango và chuẩn bị H&M sẽ có cửa hàng đại diện tại VN, việc mua món gì hợp lý cho các dòng thời trang này là điều nên biết.
NÊN
1. Kiểm tra đánh giá từ khách hàng
Khéo vén vẫn đẹp 2
Kiểm tra thường xuyên từ các bình luận của khách hàng trên website chính hãng về một món hàng nào đó bạn muốn mua để biết chất lượng thật của món hàng. Làm vậy sẽ không rơi vào cảnh món đồ chỉ mặc 1 -2 lần đã chảy nhão, xù lông hay xuống màu.
2. Chọn loại da lộn
Đẹp hơn các loại da giả, gần giống với da thật, dễ làm sạch mà lại có thể xài lại các mùa sau. Chưa kể váy da lộn đang gây “bão” bởi các tín đồ thời trang.
Khéo vén vẫn đẹp 3
3. Màu sắc trung tính
Trái ngược với các màu sắc rực rỡ - tạo cảm giác rẻ tiền và dễ lỗi mốt, những gam màu trung tính luôn mang đến cho bạn sự nền nã, sang cả mà vẫn có thể diện lại cho nhiều mùa sau. Chưa hết, rất dễ để phối với các loại phụ kiện.
Độc đáo 'xé' giấy làm nữ trang
Mê cái đẹp và bị 'nghiện' phụ kiện thời trang, cô gái nhỏ nhắn Thái Trang gần đây theo đuổi nghệ thuật làm phụ kiện từ những tờ tạp chí. Khi cầm trên tay chiếc vòng quyến rũ, ít người biết đây là sản phẩm tái chế.
4. Có thể giặt máy
Nên lật mặt trong của áo để xem có thể được giặt bằng máy hay không. Những chất liệu này dễ sử dụng, tiết kiệm cho bạn hơn hẳn các loại đòi hỏi giặt tay hay phải cậy nhờ đến tiệm giặt ủi.
Khéo vén vẫn đẹp 4
KHÔNG NÊN
1. Món hàng cổ điển
Nên bỏ qua những món trông “nhẵn mặt” mùa này qua mùa khác. Bạn có ngao ngán hình ảnh một chiếc quần jeans lưng cao kết hợp chiếc áo thun trắng giản dị; tựa hồ như tự kiếp nào trong xó tủ moi ra. Thay vào đó, hãy chọn những món đang là xu hướng, sự tươi mới sẽ là thứ bạn nên “ngắm nghía” ở những hãng thời trang “mì ăn liền” này.
Thời trang jean đã trở lại
Những chiếc áo khoác jean vốn là biểu tượng cho tinh thần nổi loạn và phá cách của các chàng trai trẻ những năm đầu thập niên 1950 giờ đây vẫn là 'món tủ' của bất kỳ người trẻ nào
2. Hàng có lỗi
Ham hàng sale rẻ, bạn tặc lưỡi tha về những món mất nút, dây kéo hỏng hay đường may bị hở… rồi nghĩ sẽ mang đến thợ may quen nhờ sửa. Bạn có biết đôi lúc món hàng sẽ trở nên giảm giá trị chỉ vì tay nghề thợ kém hoặc đôi khi không tìm đâu ra chiếc nút giống như chiếc đã mất. Chưa kể chi phí có khi bằng tiền món hàng đã mua.
Khéo vén vẫn đẹp 5
3. Nhái thiết kế những thương hiệu lớn
Đừng bao giờ chọn những sản phẩm na ná bởi sẽ thật kệch cỡm và quê mùa khi món hàng-trông-giống-hàng-hiệu. Hãy tự tin với phong cách của mình, với những chiếc áo phù hợp hơn là chạy theo hàng hiệu.
Khéo vén vẫn đẹp 6
4. Cho dịp đặc biệt
Bỏ qua những chiếc váy đính cườm rườm rà hay kim sa lấp lánh, bởi bạn chỉ có thể mặc một lần mà ít có cơ hội ướm lên người lần khác. Chỉ cần chú ý cách ăn mặc phù hợp với xu hướng và hiểu về cơ thể mình là đã phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.