Chịu khó dạo lựa là có đồ rẻ, đẹp mặc tết!

Lê Thanh
Lê Thanh
21/12/2018 20:52 GMT+7

'Các mặt hàng ở đây rất phong phú, mẫu mã đa dạng nhưng giá cả lại mềm nên rất dễ mua. Chỉ cần bỏ một chút thời gian và chịu khó dạo lựa là có đồ rẻ, đẹp à'.

Nguyễn Thị Thanh Mai, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM nói với người viết như thế khi vừa bước ra khỏi một cửa hàng bán quần áo thời trang trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đoạn gần cầu Sơn, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM như thế.
Để chứng minh cho điều mình nói, Thanh Mai lấy túi đồ vừa mua cho tôi xem, rồi nói: “Mình vừa mua được 2 cái quần jeans và 3 cái áo thun rất đẹp nhưng chỉ có 340.000 đồng. Đó là hàng đẹp chứ nếu anh mua hàng tầm tầm thì giá còn rẻ hơn nữa. Mình đã đi nhiều nơi nhưng nhận thấy chỗ này bán hàng được nhất. Nói chung chỉ cần cầm trong tay khoảng 500.000 đồng là có thể sắm cho mình vài bộ đồ mới mặc tết ngon lành”.
Nếu bạn có dịp ghé qua khu vực xung quanh chợ Bà Chiểu, P.1, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) vào thời điểm này sẽ thấy không khí mua sắm ở các gian hàng quần áo, cửa hiệu thời trang giảm giá trở nên nhộn nhịp và tấp nập hơn bao giờ hết.
Trần Thị Thu Hương (30 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị), hiện ở trọ tại P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM chia sẻ: “Ở đây, các mặt hàng thời trang có mẫu mã mới lạ, giá cả phải chăng nên mình hay rủ bạn bè cùng khu trọ đến đây mua đồ để về quê mặc tết. Không chỉ mua cho mình mà mọi người còn tranh thủ mua thêm cho những người thân vì ở quê không có đồ đẹp như ở Sài Gòn”.
Thời điểm này vào mỗi buổi tối, nếu bạn chạy dọc theo tuyến đường Lê Văn Sỹ, đoạn chạy qua các quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình, TP.HCM, bạn sẽ thấy không khí các cửa hàng thời trang ở đây mua bán tấp nập y như lễ hội. Dọc theo hai bên tuyến đường này từ quần áo, giày dép, dây nịt, giỏ xách, đồ trang sức… bày bán nhiều vô kể.
Để thu hút khách đến với gian hàng của mình, các chủ tiệm còn trưng ra những bảng hiệu nghe rất “kêu” như: hàng đẹp giá rẻ, xả hàng cuối năm, thanh lý hàng tồn kho, mua 2 tặng 1, không đâu rẻ bằng...
Lê Thanh Bình, sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, hồ hởi: “Nhiều cửa hàng quần áo thời trang đang giảm giá rất sâu. Mình mới tậu được đôi giày tây và sợi dây nịt rất vừa ý. Mặc dù hàng đã qua sử dụng nhưng còn mới lắm mà giá thì rất… sinh viên. Bây giờ mình đang dạo kiếm thêm 2 chiếc quần jeans và vài cái áo thun nữa là về quê chơi tết vi vu được rồi”.
Những hình ảnh tại các cửa hàng thời trang giảm giá trên một số cung đường ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM: 



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.