Clip cô gái gặp nạn khi liều lĩnh tạt ngang đầu ô tô

06/05/2016 13:20 GMT+7

Khi anh D. đang điều khiển ô tô lưu thông trên đường, đoạn cầu vượt Thái Hà, TP.Hà Nội, thì bất ngờ bị một cô gái đi xe máy tạt ngang đầu xe, dẫn đến va chạm.

Ngày 5.5, trên diễn đàn Otofun, thành viên có nickname H.C.D chia sẻ đoạn camera hành trình ghi lại khoảnh khắc bị một cô gái đi xe máy bất ngờ tạt ngang đầu ô tô, khiến anh trở tay không kịp. Sau cú va chạm, cả cô gái và xe máy ngã sóng soài trên đường.

Thấy vậy, H.C.D. xuống đường hỏi han cô gái và ngỏ ý dắt giùm xe máy lên lề đường nhưng người này cho biết mình không sao, sau đó lập tức phi lên xe, đi thẳng.
[CLIP] Xe máy tạt ngang đầu ô tô dẫn đến va chạm được anh D cung cấp

Chủ nhân clip cho biết va chạm trên xảy ra tại đoạn cầu vượt Thái Hà, đối diện cổng Trường đại học Thủy Lợi, TP.Hà Nội vào khoảng 9 giờ 44 phút sáng 5.5. Sau sự việc, anh D. cảm thấy may cho mình và cô gái vì chưa có điều đáng tiếc xảy ra. Song, bản thân cảm thấy khá bực bội vì vấn nạn ô tô bị xe máy bất ngờ tạt đầu khi đang lưu thông.

Dân mạng truy tìm người vi phạm trong clip tông CSGT ngã nhào

Bị cảnh sát giao thông (CSGT) thổi phạt, người vi phạm ngang ngược tăng tốc độ, tông trực diện vào CSGT rồi bỏ chạy. Sự việc khiến nhiều người bức xúc và dân mạng đang chia sẻ clip để giúp cảnh sát truy tìm người vi phạm.

“Ở Hà Nội, tôi thường xuyên phải tránh những cú tạt đầu xe kiểu này nhưng hôm nay, bạn này xuất hiện quá nhanh, tôi mới không tránh kịp. Người này thậm chí còn không bật đèn xi nhan khi có nhu cầu rẽ.

Tôi đăng clip này lên diễn đàn để những người đi xe máy, đặc biệt là chị em phụ nữ cẩn thận hơn trong cách xử lý tình huống khi đi đường, đừng gây nguy hiểm cho bản thân và những người tham gia giao thông khác ”, anh D nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.