Cô gái trẻ hạ gục kẻ móc túi trên xe buýt

04/05/2016 09:14 GMT+7

Cô gái kéo mạnh tay của tên đạo chích và đá vào chân khiến hắn quỵ xuống. Sau đó, cô gái ném tên trộm về phía thành xe trước khi tung thêm cú đá vào ngực làm cho y ngã ngửa.

Theo tờ Daily Mail, đoạn phim mô tả một người đàn ông tính trộm đồ trong túi xách của một cô gái trẻ trên xe buýt ở Trung Quốc.
Trong khi cô gái đứng nhìn vào chiếc điện thoại di động đang cầm trên tay thì một người đàn ông trông có vẻ "không lương thiện" đứng phía sau cô. Khi cô gái tựa người vào thanh chắn, người đàn ông tiếp tục di chuyển đến sát cô gái vốn không rời mắt khỏi điện thoại.
Những người xung quanh đứng nhìn và quay phim nhưng không giúp đỡ cô gái - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Người đàn ông đảo mắt nhìn xung quanh trước khi từ từ thò tay vào túi xách mà cô gái đang đeo trên vai.
Tuy nhiên, không may cho kẻ trộm, cô gái bất ngờ phát hiện hành động của người đàn ông nên lập tức quay lại nắm chặt cổ tay tên trộm, khiến nó bị mắc kẹt giữa các thanh chắn.
Cô gái quát tên trộm khi y cố gắng giật tay ra, và khi cô la to để đánh động sự chú ý của các hành khách khác, tên trộm lại mắng ngược lại "con mồi" của mình.
Người phụ nữ sau đó đã kéo mạnh tay của tên đạo chích và đá vào chân khiến hắn quỵ xuống. Sau đó, cô gái ném tên trộm về phía thành xe trước khi tung cú đá vào ngực làm cho y ngã ngửa.
Người phụ nữ sau đó đã kéo mạnh tay của tên đạo chích và đá vào chân khiến hắn quỵ xuống trước khi tung thêm cước hạ gục tên trộm - Ảnh chụp màn hình
Hiện chưa thể xác định địa điểm và thời gian xảy ra vụ việc cũng như diễn biến sau đó.
Đoạn clip đã nhận được nhiều lượt xem khi xuất hiện trên mạng trong những ngày qua. Một số người ca ngợi hành động dũng cảm của cô gái nhưng cũng có ý kiến tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của đoạn phim.
Bên cạnh đó, các cư dân mạng cũng chỉ trích sự thờ ơ của những người xung quanh khi họ đứng nhìn và quay phim cảnh cô gái xử tên đạo chích mà không góp tay khống chế kẻ phạm tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.