Cô gái tự tin trở thành ‘bom sex’ sau tai nạn mất một chân

26/07/2016 20:17 GMT+7

Cầm trên tay bộ ảnh của mình, Vicky Balch nghẹn ngào nói: 'Tôi không thể ngờ được rằng một người khuyết tật như mình cũng có lúc trở nên sexy được như vậy'

Bị mất một chân vì tai nạn tàu lượn siêu tốc rợn người ở Anh vào chiều 2.6.2015, Vicky Balch (21 tuổi, sống gần thành phố Preston, hạt Lancashire, Anh) không chỉ khiến những người yêu mến cô vui mừng vì sức khỏe phục hồi kỳ diệu, mà 9X còn khiến đám đông ngưỡng mộ bởi cách suy nghĩ tích cực, tự tin theo đuổi hình ảnh bốc lửa chỉ một năm sau chấn thương nghiêm trọng, theo Dailymail.

Hanna - bạn thân của Vicky, chính là người đã gợi ý cô theo đuổi hình tượng này. Chia sẻ trên chương trình This Morning, Hanna tiết lộ mình có được suất chụp ảnh miễn phí nhờ giật giải nhất trong một cuộc thi. Cô quyết định nhường cơ hội “tỏa sáng” ấy cho người bạn chịu nhiều thiệt thòi của mình là Vicky.
Bản thân cô gái 21 tuổi không biết rằng, khoảnh khắc mình gật đầu đồng ý với người bạn thân cùng nhiếp ảnh gia Danielle thực hiện bộ ảnh gợi cảm tại một studio nổi tiếng ở thành phố Manchester, chính là bước ngoặc mang đến nhiều đổi thay trong đời.
Vicky khiến nhiều người quên đi khiếm khuyết của cô khi ngắm nhìn bộ ảnh Ảnh chụp màn hình Dailymail

Thoạt đầu nhận được lời đề nghị, Vicky tỏ ra ái ngại và lo lắng. Gần ngày đến studio ghi hình, cô còn suýt bỏ cuộc. May sao, với sự động viên đúng lúc của Hanna, Vicky không chỉ chấp nhận "liều một phen", mà còn đồng ý cởi bỏ cả chiếc chân giả ra khỏi người, để thoải mái tạo dáng trong lúc chụp ảnh.

“Gần đến ngày chụp, tôi vẫn chưa có ý tưởng nào cho riêng mình. Tôi nhận lời Hanna chỉ vì không muốn phụ lòng tốt của cô ấy. Sau khi trao đổi với nhiếp ảnh, tôi bật ra ý nghĩ: Hay mình thử chụp ở phong cách sexy và tất cả đến vớ tôi một cách bất ngờ…”, Vicky thổ lộ với Dailymail.

Thế rồi Vicky Balch cùng mẹ đi mua sắm những món đồ lót khiêu gợi có ren mỏng viền xung quanh, áo ngực cúp, vớ, giày cao gót… để chuẩn bị cho buổi “lột xác”.

Nhiếp ảnh gia Danielle nhận xét Vicky tiếp nhận ý tưởng mà anh đưa ra khá nhanh, cách biểu hiện thần thái khi chụp ảnh rất tốt, ở một số khung hình, 9X một chân còn tự tin thực hiện các tư thế tạo dáng táo bạo, ướt át.

9X tự tin tạo dáng khi quyết định tháo chân giả trong quá trình chụp ảnh Ảnh chụp màn hình Dailymail

Hai tuần sau khi kết thúc buổi chụp ảnh ở studio, Vicky Balch cầm trên tay những tấm ảnh của mình đã qua chỉnh sửa. Quá xúc động, cô bật khóc.

“Tôi không thể ngờ được rằng một người khuyết tật như mình cũng có lúc trở nên sexy được như vậy”, cô gái nói trong nghẹn ngào.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ The Mirror, Vicky thổ lộ: "Trước lúc mất một chân vì tai nạn, tôi là một người trẻ sống rất cởi mở, thích diện bikini khoe cơ thể khỏe mạnh và hạnh phúc khi có ai đó khen ngợi vòng 3 quyến rũ. Tuy nhiên, biến cố ập đến khiến mọi thứ trong cuộc đời tôi thay đổi: mất chân, chia tay bạn trai, phải trải qua thời gian trị liệu vô cùng khó khăn. Đến nay, bố mẹ tôi vẫn chưa dám tin rằng con gái mình có thể tìm lại những niềm vui giản dị đã mất, sau hơn 1 năm trải qua tai nạn".

Nhờ sức lan tỏa của bộ ảnh, Vicky trở thành khách mời của một số chương trình truyền hình. Thông qua câu chuyện của mình, cô gái trẻ muốn truyền cảm hứng sống cho những người trẻ khác, chẳng may rơi vào hoàn cảnh giống mình.

Vicky xuất hiện trên truyền hình để truyền cảm hứng sống cho người khác Ảnh chụp màn hình Dailymail

“Sau tai nạn, tôi nghĩ sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy mình trong diện mạo quyến rũ của mình lần nữa. Nhưng giờ đây, quan niệm ấy đã thay đổi. Bộ ảnh không chỉ giúp tôi biết yêu bản thân mình hơn mà nó còn khiến tôi nhận ra: không có điều gì đủ mạnh để ngăn cản mong muốn được trở nên xinh đẹp hơn của các cô gái, miễn là cô ấy đã sẵn sàng đón nhận sự thay đổi”.

Hiện tại, Vicky đang hạnh phúc với mối tình mới, Jay, 24 tuổi, đồng nghiệp của cô tại bệnh viện Blackpool (Anh).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.