Cơ hội giao lưu với chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới

Nguyên Trang
Nguyên Trang
19/01/2019 16:35 GMT+7

Những lập trình viên Việt Nam sẽ có cơ hội nhận vé tham dự FOSSASIA Open Tech Summit (FOTS 2019) tại Singapore diễn ra trong 4 ngày liên tiếp.

 
FOTS 2019 diễn ra vào tháng 3 hằng năm tại đảo quốc sư tử Singapore với sự góp mặt của hơn 200 diễn giả trong lĩnh vực công nghệ và hơn 3.000 người tham dự đến từ khắp nơi trên thế giới trong 4 ngày liên tiếp (14-17.3). Năm nay, nhân dịp FOTS 2019 đánh dấu 10 năm hội thảo, ban tổ chức hỗ trợ vé mời tham gia hội thảo cùng chỗ ở miễn phí 5 ngày cho các bạn lập trình trẻ Việt Nam.
FOTS dành cho những bạn yêu thích công nghệ thông tin, quan tâm đến các chủ đề công nghệ hàng đầu hiện nay như: Blockchain, Cryptocurrency, AI, Cloud, Containers, DevOps, ... và muốn giao lưu và gặp gỡ với các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, các đại diện tuyển dụng đến từ các tập đoàn đa quốc gia như Google, Microsoft, IBM, Indeed ...
Để được nhận vé mời, các bạn cần phải có kiến thức về Open Source, khả năng giao tiếp tiếng Anh, đồng thời nộp đơn dự tuyển thông qua chương trình OpenTechNights (Link: http://bit.ly/OpenTechNights).
Theo bà Eden Đặng, đại diện cho FOSSASIA khu vực châu Á: "Chương trình OpenTechNights là một chiến dịch do FOSSASIA thiết kế nhằm tạo điều kiện cho sinh viên, lập trình viên Việt Nam có cơ hội đến với FOTS và giao lưu, học hỏi từ các chuyên gia CNTT hàng đầu trên thế giới. Người được tuyển chọn thông qua chương trình OpenTechNights sẽ được phân công các nhiệm vụ hỗ trợ BTC trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, đồng thời tham gia vào cuộc thi Hackathon do UNESCO tổ chức cùng thời điểm".
Chương trình OpenTechNights nhận đơn từ nay đến hết ngày 15.2.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.