Công tác tuyên giáo đã phát huy vai trò định hướng tư tưởng trong thanh niên

05/12/2016 19:05 GMT+7

Ngày 2 - 3.12, tại Khánh Hòa, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị công tác tuyên giáo toàn quốc, với sự tham dự của 130 đại biểu đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc và đội ngũ báo cáo viên T.Ư Đoàn.

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng và Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương chủ trì hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị đã nghe báo cáo chuyên đề: Các nội dung cơ bản của Nghị quyết hội nghị lần thứ tư của BCH T.Ư Đảng khóa 12 về tăng cường xây dựng và chỉnh đốn Đảng; Trao đổi về nội dung xây dựng lề lối, tác phong cán bộ Đoàn gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng thảo luận, chia sẻ những mô hình, cách làm sáng tạo trong công tác định hướng, giáo dục thanh niên qua mạng xã hội.
Phát biểu tại hội nghị, anh Nguyễn Mạnh Dũng ghi nhận công tác tuyên giáo ở các cấp bộ Đoàn đã phát huy vai trò định hướng tư tưởng trong thanh niên, đưa các nội dung công tác Đoàn đi vào đời sống thanh niên. Anh Dũng gợi ý những năm tới, công tác tuyên giáo ở mỗi địa phương nên chọn lựa các nội dung, xác định những giá trị cụ thể để có giải pháp tuyên truyền giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa trong thanh niên, cụ thể hóa các nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các tầng lớp thanh thiếu nhi. Trong đó, mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên phải nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.