Đám cưới của 'con gái xứ Sặt lấy chồng Hố Nai' gây sốt cộng đồng mạng

16/05/2017 20:07 GMT+7

Thiệp cưới độc đáo của cặp đôi này hiện đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ bạn bè cũng như các thành viên mạng xã hội.

Với nhiều cặp đôi, một đám cưới đặc biệt sẽ bắt đầu từ việc lên ý tưởng thiết kế thiệp mời sao cho thật ấn tượng. Không nằm ngoài mục đích để lại dấu ấn trong cuộc đời, lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại, cặp đôi cô dâu chú rể ở Đồng Nai đã lên ý tưởng về thiệp cưới như một cuốn tạp chí, với nội dung “Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Sặt lấy chồng Hố Nai”.
Thiệp mời với câu slogan gây sốt cộng đồng mạng: "Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Sặt lấy chồng Hố Nai" Ảnh: NVCC
Thiệp cưới độc đáo này sau khi được cặp đôi đăng trên Facebook cá nhân, đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Đặc biệt là các cặp đôi sắp cưới cũng xem đây là một ý tưởng có thể tham khảo, vận dụng trong ngày trọng đại của mình, bằng cách…giữ lại tấm thiệp mời này làm kỷ niệm.
Đây là ý tưởng độc đáo của cô dâu Nguyễn Thị Thư Hương (27 tuổi) và chú rể Phạm Quốc Huân (27 tuổi), cả 2 đều sinh sống và làm việc tại TP Biên Hòa, Đồng Nai. Cặp đôi cho biết, vì cùng làm thiết kế với nhau nên muốn đám cưới của mình phải thật sáng tạo, nhằm đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời.
Thiết kế thiệp cưới theo phong cách cổ điển với gam màu trang nhã cảm tình Ảnh: NVCC
Thiệp cưới gồm 3 phần: báo hỷ, thiệp mời và poster. Phần báo hỷ nổi bật với câu slogan gây sốt cộng đồng mạng “Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Sặt lấy chồng Hố Nai”. Phần thiệp mời gồm bao bì và ruột, bên trên có ghi đầy đủ thông tin về ngày tháng tổ chức đám cưới, điểm nhấn là những bông sen đá nằm rải rác trên mặt thiệp. Tất cả được gói gọn trong 2 mặt giấy với gam màu nhẹ nhàng, bắt mắt.
Poster "bộ phim tình yêu" độc lạ của cặp đôi khiến nhiều người phải trầm trồ Ảnh: NVCC
Riêng phần poster lại khiến khách mời cảm thấy vô cùng thú vị khi để hình 7 chàng trai (trong đó có chú rể) xếp thành 2 hàng ngang. Dòng chữ “Đám cưới Hố Nai” theo đúng kiểu “tên phim” vào những năm 50 – 60.
Không gian tiệc cưới từ cổng hoa, album cho đến đồ trang trí và tạp chí trưng trong đám cưới đều được bày biện theo phong cách vintage Ảnh: NVCC
Cô dâu Thư Hương cũng nói thêm: “Mình dựa trên ý tưởng từ poster của bộ phim Cô ba Sài Gòn, cả gia đình hai bên cũng thích phong cách cổ điển nên mình quyết định làm theo phong cách đó luôn. Mình cũng có thêm vào những bông sen đá trên cả thiệp và poster, vì đó là loài hoa mình thích nhất”.
Từ may váy cưới, trang điểm, làm tóc cô dâu, decor không gian dễ thương cho tiệc cưới, chụp hình cưới, in tạp chí cưới... đều do tự tay cô dâu chú rể chuẩn bị cùng sự giúp đỡ của bạn bè và người thân Ảnh: NVCC
Từ lúc lên ý tưởng, vợ chồng Hương đã lặn lội đến nhiều nơi tại Hà Nội và TP.HCM để tìm kiếm cơ sở in phù hợp. Mất tầm 1 tháng, đôi vợ chồng mới ưng ý với bản thiết kế tấm thiệp cưới như hiện tại.
Chú rể Quốc Huân chia sẻ, anh và vợ đã in khoảng 1.000 tấm thiệp cưới để gửi đến bạn bè và người thân trong gia đình, họ hàng. Về ý nghĩa của câu slogan, anh giải thích: “Con gái xứ Sặt, ý chỉ giáo sứ Kẻ Sặt, cũng là giáo xứ mà vợ tôi đang theo. Chúng tôi thay từ “xứ Bắc” thành “xứ Sặt” để phù hợp với nơi đang sinh sống của mình thôi”.
Cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới diễn ra vào ngày 14.5 vừa qua Ảnh: NVCC
Trước đó, Thư Hương và Quốc Huân được biết đến với câu chuyện tình yêu trái ngược tính cách, đôi bạn học tưởng chừng như không hợp nhau ở bất kỳ khoản nào lại nên duyên bởi “lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy”. Đến thời điểm hiện tại, bước ngoặt lớn sau 10 năm bên nhau với rất nhiều những kỷ niệm buồn vui của cặp đôi chính là một đám cưới viên mãn.
Cuốn tạp chí cưới với nội dung chính là hình ảnh và câu chuyện tình yêu của cô dâu, chú rể Ảnh: NVCC
Khách mời vô cùng thích thú khi được cầm trên tay cuốn tạp chí cưới độc đáo này Ảnh: NVCC
Cặp đôi tỏ ra bất ngờ và rất vui khi tấm thiệp cưới của cả 2 nhận được khá nhiều sự quan tâm trong những ngày qua Ảnh: NVCC
Nhiều cặp đôi sắp cưới cũng xem đây là một ý tưởng có thể tham khảo, vận dụng trong ngày trọng đại của mình Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.