"Đám cưới trong mơ" nhờ Twitter

02/03/2012 15:10 GMT+7

(TNO) Ngày cưới cận kề, cặp đôi Lauren Lane và Daniel Welch (27 tuổi) ở Coleford Bath, hạt Somerset (Anh) lại nhận được hung tin: công ty tổ chức lễ cưới mà họ đã đặt cọc bị phá sản. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của Twitter, họ đã có một đám cưới tuyệt vời.

(TNO) Ngày cưới cận kề, cặp đôi Lauren Lane và Daniel Welch (27 tuổi) ở Coleford Bath, hạt Somerset (Anh) lại nhận được hung tin: công ty tổ chức lễ cưới mà họ đã đặt cọc bị phá sản.

Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của Twitter, họ đã có một đám cưới tuyệt vời.

>> Năm nào cũng cưới
>> Vòng quanh thế giới với 15 lần cưới
>> Xu hướng ảnh cưới năm 2012
>> Top 10 địa điểm lý tưởng nhất để kết hôn
>> Đám cưới lạ

Theo Daily Mail, Lauren và Daniel đã quen nhau hơn 10 năm và có một đứa con chung là bé Cohen, 2 tuổi. Cả hai đã dành hơn 18 tháng để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình, dự định sẽ tổ chức vào ngày 3.3.

Họ đã đặt cọc khoảng 7.212 USD tại một lễ đường quen thuộc ở địa phương, dự định sẽ tổ chức đám cưới với khoảng 150 khách mời.

Tuy nhiên, chỉ hai ngày trước lễ Giáng sinh, cặp đôi này nhận được một email từ Công ty Aspire Limited, đơn vị đầu tư cho lễ đường, cho biết công ty sắp phá sản.

 
Cặp đôi Lauren Lane và Daniel Welch đã có một đám cưới trong mơ vào cuối tuần trước - Ảnh: Reuters

Email cũng cho biết lễ cưới của họ sẽ không thể diễn ra. Vì không dùng tài khoản ngân hàng để thanh toán tiền đặt cọc nên họ cũng không thể lấy lại tiền trong khi còn rất nhiều thứ phải chi cho đám cưới.

Không biết phải xoay xở thế nào, Lauren chia sẻ trên trang Twitter “Hãy giúp đỡ chúng tôi và lan truyền thông điệp này. Nơi đãi tiệc cưới đã phá sản mang theo gần 4.000 bảng của chúng tôi”.

 
Mọi người đã lan truyền thông điệp cần giúp đỡ của cặp đôi này trên Twitter - Ảnh: Reuters

Các phù dâu và bạn bè của cặp đôi này cũng nhanh chóng tiến hành chiến dịch lan truyền thông điệp này trên internet. Họ cũng gửi lời nhắn đến nhiều người nổi tiếng, trong đó có Davina McCall và Dannii Minogue.

Phát thanh viên Davina đã gửi thông điệp này đến hơn 1 triệu người hâm mộ của mình. Ngôi sao nhạc pop Dannii cũng giúp đỡ tương tự với hơn 800.000 người theo dõi.

Kết quả là cặp đôi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Một công ty nữ trang đã tặng họ nhẫn cưới và một tiệm bánh đã tặng họ chiếc bánh cưới ba tầng.

 
Đôi vợ chồng Lauren Lane và Daniel Welch - Ảnh: Reuters

Ước tính, họ nhận được khoảng 10.000 bảng (tương đương 16.028 USD) cho lễ cưới của mình.

Lauren cho biết: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người tốt bụng và điều này khiến cho ngày cưới của chúng tôi trở nên rất đặc biệt. Mọi thứ diễn ra rất nhanh và bất ngờ. Chúng tôi không biết làm sao để bày tỏ hết lòng biết ơn của chúng tôi đối với mọi người”.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.