Dân mạng truy tìm cặp đôi ‘say sưa’ quan hệ tình dục giữa phố

25/07/2016 10:11 GMT+7

'Nếu xác định được danh tính của cặp đôi và báo cáo việc này với cảnh sát, họ có thể sẽ bị phạt nặng bởi hành vi vô văn hóa trên', một dân mạng nói.

Mới đây, một cặp tình nhân đã bị cộng đồng mạng kịch liệt lên án khi ngang nhiên thực hiện hành vi quan hệ tình dục trên vỉa hè, gần một con đường chính tại thủ đô Minsk (Belarus).

Đáng nói, trong lúc "làm chuyện riêng tư" giữa phố, họ liên tục phát ra những tiếng rên rỉ, đánh thức cả khu dân cư trong một buổi sáng cuối tuần yên tĩnh, theo Dailymail.

Theo nhận diện ban đầu, chàng thanh niên mặc một chiếc áo hiệu Nike màu đen, quần tụt chạm mắt cá chân, còn cô gái thì mặc áo màu xám, trong tư thế xoay lưng, cuối mặt sát đất.

Hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi bị người dân sống gần đó ghi lại và tung lên mạng xã hội Ảnh chụp màn hình Dailymail

Nhiều người dân sống quanh khu vực đó cho biết, cặp đôi có vẻ như đã qua đêm bên ngoài vào tối hôm trước và quyết định ân ái ngay trên vỉa hè, giữa phố khi trời còn chưa sáng hẳn.

Người dùng Twitter có nickname Sukharevo (sống ở ngôi nhà gần đó) đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc nhạy cảm trên và phát tán lên mạng xã hội. Ngay lập tức, hình ảnh gây “bão” mạng và trở thành đề tài được quan tâm, bàn tán nhiều nhất trong ngày hôm đó.

Đa số cư dân mạng đều phẫn nộ trước việc làm đáng xấu hổ của hai bạn trẻ trên. Họ kêu gọi truy tìm tung tích của cặp đôi qua mạng xã hội, bởi: “Nếu xác định được danh tính của cặp đôi và báo cáo việc này với cảnh sát, họ có thể sẽ bị phạt nặng bởi hành vi vô văn hóa trên”.

Cặp Tây ba lô bị chỉ trích nặng nề sau khi bị một người dân địa phương 'tóm' hành vi quan hệ tình dục trái phép nơi công cộng Ảnh chụp từ clip

Mới đây, một cặp đôi người Mỹ và Ireland cũng bị cộng đồng mạng “ném đá” tơi tả vì đã có hành vi quan hệ tình dục bằng miệng phía trước một khách sạn ở Thái Lan, nơi cặp đôi đang đi du lịch bụi. Trước đó, một cô gái vô gia cư người Nga cũng đã mất mạng vì "mê" làm chuyện ấy ở khu vực gần đường ray xe lửa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.