Gặp gỡ Thúy Kiều 'phiên bản' 2018

18/02/2018 17:08 GMT+7

Thúy Kiều, nữ diễn viên hài được yêu thích sau các video clip trên youtube, đến với nghề diễn rất tự nhiên. Cô gái quê Bến Tre đã có những chia sẻ về mình trong ngày đầu năm mới 2018.

Từ  "tay ngang"
“Nhiều người hỏi tôi là phải chăng ba mẹ đặt tên Thúy Kiều để mong xinh đẹp như cô gái trong tác phẩm Truyện Kiều kinh điển, thế nhưng không phải vậy. Mẹ tôi không biết Truyện Kiều, bà chỉ đặt để hợp với tên chị hai tôi là Thúy Diễm thôi. Tôi mong mình xinh đẹp và tài năng như nhân vật nữ đó, nhưng số phận thì sẽ khác nha”, nữ diễn viên sinh năm 1994 vui vẻ nói.
Nữ diễn viên gây ấn tượng với loạt phim hài của nhóm FAPTV tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thị Thuý Kiều, cô chưa từng học qua một trường nghệ thuật nào. Bước ngoặt của Kiều đến với nghề diễn là chương trình Thách thức danh dài, sau khi tham gia show truyền hình này, Thúy Kiều đi thử vai và được ngôi nhà chung là nhóm hài FAPTV đón nhận.
Kiều và diễn viên Huỳnh Phương
Nói về những vai diễn từng tham gia, Thúy Kiều bộc bạch: “Tôi chưa từng không thích vai diễn nào của mình. Nhưng ấn tượng với tôi nhất có lẽ là tập 84 series Cơm Nguội. Đây là vai diễn đầu tiên, đồng thời rất cảm xúc của tôi. Tôi còn nhớ mình rất hồi hợp chờ đến ngày phim phát sóng, sau đó đọc từng bình luận của khán giả nhận xét mình như thế nào”.
Người “tay ngang” đến với nghề diễn viên, cũng cho hay, vai cặp đôi bàn cuối trong phim ngắn Là Anh để lại cho cô nhiều kỷ niệm. “Trong phim, tôi với diễn viên Thái Vũ là hai người bạn rất tinh nghịch, thường hay chọc phá nhau, nhưng sau đó là thích nhau với những sự ngây ngô, đáng yêu. Thật vui khi nhiều khán giả cũng thích vai diễn này của chúng tôi”, Kiều nói.
Nữ diễn viên sở hữu lối diễn tự nhiên
Làm phim youtube rất vất vả, thù lao không nhiều như nhiều người tưởng tuy nhiên, Thúy Kiều cho hay, một lý do duy nhất để cô gạt mọi ước mơ và khao khát khác để theo đuổi, đó là đam mê.
“Tôi luôn quan niệm rằng, ở ngoài kia, có rất nhiều người phải đi làm kiếm tiền để thực hiện đam mê của mình. Còn tôi thì có thể lấy đam mê để nuôi sống bản thân mình. Mỗi ngày tôi đi làm là mỗi ngày tôi đều thực hiện đam mê của mình, vậy là tôi đã may mắn hơn rất nhiều người rồi”, cô gái xinh xắn bộc bạch.
Đến diễn viên trẻ tài năng
Sự nghiệp của Thúy Kiều đang  khởi sắc khi cô được nhận nhiều lời mời của các đoàn làm phim. Tháng 3 tới đây, Kiều sẽ xuất hiện trong một phim điện ảnh.
Thúy Kiều rạng rỡ những ngày đầu năm

Không chỉ được yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, Thúy Kiều ngoài đời là cô gái có nhiều tài lẻ như múa, hát. Ngoài ra, cô đam mê kinh doanh và hiện đang là chủ một xe trà sữa trên đường Hùng Vương, Q.5, TP.HCM. Kiều thuê một bạn trông quán giúp khi cô đi quay phim, tuy thu nhập từ bán hang không quá cao nhưng nhờ đó mà các bạn của Kiều có nơi để gặp gỡ, trò chuyện với nhau.
Năm 2018, Kiều cho biết mình sẽ học hỏi, trau dồi hơn nghề nghiệp để có thể mang đến cho khán giả những vai diễn đặc sắc hơn. Cô cũng mong trong những ngày tết này, dù có bận rộn nhưng người xem vẫn có thể mở youtube, theo dõi những tập phim cô và đồng nghiệp thực hiện với  nhiều tâm huyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.