Giới thiệu việc làm cho gần 4.000 thanh niên ở Tây nguyên

12/06/2017 12:00 GMT+7

Ngày 11.6, tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cụm thi đua Tây nguyên 6 tháng đầu năm 2017.

Đến dự có anh Nguyễn Phi Long, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN. Từ đầu năm đến nay, cụm Tây nguyên tích cực triển khai công tác Đoàn và nhiệm vụ chính trị của địa phương đạt được những kết quả thiết thực, tạo dấu ấn trong xã hội. Đặc biệt toàn cụm Tây nguyên có 24.584 thanh niên được Đoàn các cấp tư vấn hướng nghiệp, 3.759 thanh niên được tổ chức học nghề và 3.847 thanh niên được giới thiệu việc làm, thành lập được 150 câu lạc bộ thanh niên phát triển kinh tế.

tin liên quan

Thanh niên Hàn Quốc gian nan tìm việc
Ăn ở tạm bợ và khổ luyện thâu đêm để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng gắt gao của các tập đoàn lớn là tình cảnh của nhiều thanh niên Hàn Quốc hiện nay.
Trong 6 tháng cuối năm, cụm Tây nguyên đề ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm để triển khai thực hiện như “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, nâng cao hoạt động tình nguyện và đảm bảo an toàn cho thiếu nhi, nhất là phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích; nâng cao chất lượng các hoạt động đồng hành với thanh niên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.