Giới trẻ ủng hộ U.23 Việt Nam được vinh danh ‘Đại sứ truyền cảm hứng’

05/02/2018 18:49 GMT+7

U.23 Việt Nam bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Đại sứ truyền cảm hứng trong đêm ga la trao giải Wechoice Awards. Nhiều người cho rằng giải thưởng này không hợp lý, trong khi các bạn trẻ vui vì thần tượng của mình được tôn vinh.

Theo đó, 10 nhân vật truyền cảm hứng được trao giải trong Wechoice Awards 2017 là: Cụ Nguyễn Thị Xuân, người chờ chồng Nhật Bản hơn 50 năm; diễn viên nhà sản xuất Ngô Thanh Vân; ca sĩ Sơn Tùng M-TP; ca sĩ Min; ca sĩ diễn viên Chi Pu; nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất Only C; Beauty Blogger Changmakeup; Young Generation (Đội tuyển eSport); 47 thầy giáo Trường tiểu học Tri Lễ (Nghệ An); Trần Đặng Đăng Khoa (chàng trai trẻ Việt Nam đi khắp thế giới).
5 đại sứ truyền cảm hứng là bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn và Bôm; cụ bà Nguyễn Thị Xuân; Chị Trương Thanh Thủy (Thủy Muối); Ngô Thanh Vân; đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.
Bất ngờ diễn ra vào phút chót khi đội tuyển U.23 Việt Nam được xướng tên là đại sứ thứ 6, truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Xuân Mạnh, Duy Mạnh - đại diện đội tuyển U.23 Việt Nam xuất hiện trên sân khấu. Cả khán phòng gần như vỡ oà khi được xem đoạn video clip xúc động về hành trình vinh quang của U.23 Việt Nam. Cầu thủ Quang Hải đại diện toàn đội phát biểu, anh cho biết giải thưởng này sẽ là động lực để anh và đồng đội cố gắng hơn trong các giải đấu tiếp theo.
Trước đó, một thành viên trong ban tổ chức tiết lộ, sẽ có một sự bất ngờ trong đêm trao giải thưởng Wechoice Awards 2017, liên quan đến U.23 Việt Nam.
Các chàng trai U.23 Việt Nam được vinh danh Ban tổ chức
Hiện, việc trao giải thưởng cho các chàng trai đang gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng nó không phù hợp tiêu chí giải thưởng (truyền cảm hứng trong năm 2017, tuy nhiên chiến thắng của U.23 Việt Nam ở năm 2018). Song, người hâm mộ vẫn đang nức lòng với giải thưởng của những người hùng đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.
"Hãy để những giải thưởng tôn vinh thần tượng của chúng ta. Cái quan trọng là U.23 Việt Nam đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, trong đó có người trẻ. Đừng xét nét thiệt hơn, đúng sai từng ly từng tí", Nguyễn Ngọc Anh Phương, 27 tuổi, biên tập viên một tạp chí, có mặt trong đêm gala trao giải Wechoice Awards 2017 lên tiếng.
Wechoice Awards 2017 với chủ đề Bình tĩnh sống được khởi động vào ngày 20.12.2017 và trao giải đêm 4.2.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.