Hai cô gái đánh nhau ‘trối chết’, nhóm con trai đứng cổ vũ

22/07/2016 15:17 GMT+7

Trong đám đông những người chứng kiến vụ việc trên, có không ít người là nam giới nhưng tuyệt nhiên không ai chịu đứng ra can ngăn hai cô gái. Thậm chí, có người hét lên: 'Cắn đứt ngón tay nó luôn'.

Theo The Sun, clip ghi lại cuộc ẩu đả giữa hai cô gái tuổi teen tại một con đường ít xe cộ qua lại ở vùng Paisley (Renfrewshire, Scotland) hôm thứ Tư vừa qua (20.7), sau khi chia sẻ lên mạng, đã hút hơn 200 ngàn lượt xem cùng hàng hàng ngàn hình luận chỉ trích.

Bắt đầu "cuộc chiến", cô gái mặt áo đen hùng hổ lao vào nắm tóc, quật đối phương ngã chỏng vó trên mặt đường. Chẳng may, người bị tấn công lại to con hơn nên dễ dàng phản đòn. Cô kẹp một chân lên mình đối thủ áo đen và nhanh chóng xoay chuyển tình thế.
Khi đã ngồi được lên phía trên người tấn công mình, cô gái to con đấm tới tấp vào mặt cô gái đang bị khống chế… Màn cáu xé, giật tóc, đấm liên tiếp vào mặt nhau của 2 cô gái trong clip nói trên, khiến người xem rùng mình.
Đám đông reo hò, cỗ vũ hai cô gái đánh nhanh trên đường vô cùng phản cảm Ảnh chụp màn hình clip

Vậy mà, trong đám đông những người chứng kiến vụ việc trên, có không ít người là nam giới nhưng tuyệt nhiên không ai chịu đứng ra can ngăn hai cô gái. Thậm chí, họ còn hô hào cổ vũ như đang xem một chương trình đấu vật đầy kịch tính.

Có người còn di chuyển nhiều góc để ghi clip, bất chấp cảnh tượng trước mắt. Trong một khoảnh khắc, clip còn thu được giọng nói của một chàng trai với nội dung: “Cắn đứt ngón tay nó luôn, cắn mạnh vào!”, khiến người xem choáng váng, ghê tởm.

Clip kết thúc khi cô gái mặc áo đen, có mái tóc màu vàng rối bù, phi được lên người đối thủ to con và tống vào cô này vài cú đấm. “Người thắng cuộc” đứng dậy và bỏ đi trước, mặc đối phương lồm cồm bò dậy và đi theo sau.

Có thông tin cho rằng vụ đánh nhau xảy ra sau khi một trong hai cô gái bị đối phương chê trách về cách dạy con. Điều này khiến đa số dân mạng không hài lòng, họ cho rằng: “Chẳng có bà mẹ nào lại hành động côn đồ như vậy cả!”.

Cảnh tượng các cô gái nắm tóc, vật nhau ra để đấm vào mặt khiến người xem rùng mình Ảnh cắt từ clip

Một phát ngôn viên của sở cảnh sát địa phương cho biết: "Cho đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào của người dân về vụ việc trên. Nếu ai đó có thông tin, hãy gọi cho chúng tôi ngay lập tức”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.