Hot boy 6 múi Học viện Hàng không đăng quang nam vương thể hình

27/06/2016 10:55 GMT+7

Phan Hồng Tú, chàng sinh viên Học viên Hàng không đăng quang ngôi vị Nam vương của Giải thể hình sinh viên - Fitness TP.HCM mở rộng diễn ra tối 26.6.

Trong đêm chung kết, các thí sinh được chia thành 3 nhóm thi đấu: dưới 1,7 m, từ 1,7-1,75 m và trên 1,75 m. Sau đó những người đứng đầu từng hạng mục thi đấu với nhau để tìm ra ngôi vị nam vương, người có hình thể đẹp nhất.
Phan Hồng Tú phô diễn các múi cơ Ảnh: Phan Giang
Xuất sắc vượt qua 29 thí sinh trong đêm chung kết Phan Hồng Tú, chàng sinh viên của Học viện Hàng không đã đứng nhất ở hạng mục dưới 1,7 m, đồng thời đăng quang ngôi vị nam vương của cuộc thi.
Tuy có chiều cao khiêm tốn hơn các đối thủ nhưng 'hot boy' 6 múi của Học viện Hàng không đã gây ấn tượng với ngoại hình cân đối và có nhiều múi cơ đẹp. Ban giám khảo còn đánh giá thần thái thể hiện của thí sinh này khá tốt và có triển vọng cho các cuộc thi thể hình khác.
Giải thể hình sinh viên - Fitness TP.HCM mở rộng là sân chơi mới dành cho những nam sinh của các trường đại học có đam mê với thể hình do Tổng cục thể thao, thể hình - cử tạ Việt Nam lần đầu tiên tổ chức, thu hút nhiều nam sinh tham gia. Ban giám khảo cũng đánh giá chất lượng thí sinh rất cao vì chỉ ở độ tuổi từ 18 đến 21 nhưng lại có hình thể ấn tượng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.