'Hot boy… đẹp gái' đam mê âm nhạc

19/10/2017 15:12 GMT+7

'Hot boy… đẹp gái' là biệt danh mà nhiều người đặt cho chàng trai Nguyễn Trần Minh Tân (20 tuổi, ở TP.HCM) bởi những màn giả gái giống y như thật của Tân.

Sở hữu ngoại hình mảnh mai, nước da trắng trẻo nên khi makeup, đội tóc giả vào nhìn Tân chẳng khác gì một cô gái đôi mươi.

Tân đã từng gây sốc với khán giả truyền hình vì quá giống con gái và cũng từng làm các vị giám khảo trong chương trình Giọng ải giọng ai phải nhận nhầm.
Kể về mối nhân duyên giả gái của mình, Tân thú nhận: “Từ nhỏ ông trời đã ban cho mình ngoại hình mảnh mai thế này chứ em cũng muốn ăn nhiều để mập lên và cũng muốn tập gym cho có cơ bắp. Những lúc đi học tụi bạn cứ chọc là thôi mày thử giả gái đi, và thế là giả thử nhưng không ngờ giống thật. Bắt đầu từ đó thì mình thường giả gái khi tham gia các chương trình ở trường, rồi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai cũng trong vai con gái”.

Khi hỏi Tân: “Mỗi lần giả gái giống đến vậy thì có bị anh nào chọc ghẹo hay tán tỉnh không?”, Tân cười rồi nói: “Em đâu có dám ra đường đâu chị. Mỗi lần gải gái chỉ toàn là những lúc ở nhà bạn bè xúi làm cho vui hay những lúc phải tham gia chương trình gì đó thôi”.

Rồi Tân chia sẻ: “Dù là trai 'chính hãng' nhưng do vóc dáng cộng thêm những lần giả gái giống quá nên cũng nhiều lần bị mọi người chọc ghẹo hay hoài nghi giới tính”.

'Hot boy' Nguyễn Trần Minh Tân

Tuy có thân hình "con gái" nhưng tính cách của Tân thì cực kỳ mạnh mẽ khi cậu quyết định bỏ học Trường CĐ Kinh tế TP.HCM để theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.

Tân cho biết, trước đây Tân là sinh viên Trường CĐ Kinh tế TP.HCM chuyên ngành tiếng Anh thương mại và tiếng Anh cũng là sở trường của chàng trai này. Đã từng nhận được học bổng khi còn học ở trường này, nhưng do ngọn lửa đam mê nghệ thuật nên đã đưa đẩy Tân quyết định chuyển hướng. Và hiện nay Tân đang theo học thanh nhạc tại Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật TP.HCM.

“Lúc đầu ba mẹ cũng phản đối việc mình bỏ học tiếng Anh thương mại để theo nghệ thuật. Nhưng sau rồi ba mẹ cũng hiểu được niềm đam mê của mình nên đã đồng ý đóng tiền cho mình học lại từ đầu về thanh nhạc”, Tân kể.

Hiện nay ngoài việc đi hát, Tân còn tham gia diễn xuất, viết nhạc và biên kịch. Ngoài thời gian học trên trường, Tân còn nhận dạy thêm các lớp tiếng Anh vào thời gian rảnh để không quên môn học sở trường của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.