'Khóc thét' trước cảnh nữ sinh viên ở bẩn

14/04/2016 19:30 GMT+7

Ga giường cáu bẩn, thực phẩm thừa ôi thối vương vãi khắp phòng, nồi cơm điện, chén dĩa vài tuần chưa rửa… là những hình ảnh đáng sợ khi nhìn vào nơi sống của một nữ sinh viên đại học ở Hà Nội.

Ga giường cáu bẩn, thực phẩm thừa ôi thối vương vãi khắp phòng, nồi cơm điện, chén dĩa vài tuần chưa rửa… là những hình ảnh đáng sợ khi nhìn vào nơi sống của một nữ sinh viên đại học ở Hà Nội.

“Con gái mà còn ở bẩn hơn cả đàn ông, 5 năm sinh viên chưa thấy một ai kinh khủng đến thế!” - Ảnh: NVCC“Con gái mà còn ở bẩn hơn cả đàn ông, 5 năm sinh viên chưa thấy một ai kinh khủng đến thế!” - Ảnh: NVCC

Cách đây chưa lâu, tình trạng những nữ sinh viên Trung Quốc ở bẩn đến nỗi ký túc xá của họ bị người ngoài lầm tưởng là nơi tập kết rác, mới đây dân mạng Việt cũng vừa tìm thấy một trường hợp tương tự, qua lời kể của thành viên G.B - người nhận mình đang ở ghép với một nữ sinh viên năm cuối.

Trên một diễn đàn mạng, G.B cho đăng tải loạt ảnh về nơi ngủ lộn xộn, ga giường cáu bẩn, thực phẩm thừa ôi thối vương vãi khắp phòng, nồi cơm điện, chén dĩa vài tuần chưa rửa… của bạn cùng phòng. Khi phải sống chung với một người như thế, G.B vô cùng bức xúc: “Con gái mà còn ở bẩn hơn cả đàn ông, 5 năm sinh viên chưa thấy một ai kinh khủng đến thế!”.

Khu vực bếp bẩn thỉu, mất vệ sinh của bạn cùng phòng do G.B đăng tải - Ảnh: NVCC

Việc ở bẩn “không thể tin được” của nữ sinh viên do G.B chia sẻ khiến người xem rùng mình, đặc biệt là những ai từng có thời gian ở ghép, thuê nhà sống với người lạ.

Có ý kiến cho rằng, đến con trai còn không ở bẩn bằng bạn nữ này. Bên cạnh đó là những “giai thoại” về những cô gái đẹp, thích trưng diện khi ra đường nhưng về nhà lại có lối sống tùy tiện, vô tổ chức, làm ảnh hưởng người xung quanh, được người đọc thi nhau kể ra để khẳng định rằng: nữ sinh viên ở bẩn là có thật!

Liên hệ với người đăng thông tin, G.B cho biết những hình ảnh trên do cô chụp tại phòng trọ mới đây. Vì bức xúc đã lâu nên cô không muốn nín nhịn, chịu đựng một mình nữa. G.B từng giúp nữ sinh viên này vệ sinh phòng, nhưng “một người dọn, một người bày sao chịu được?”.

Chỗ ngủ với ga giường cáu bẩn, đồ đạc, sách vở vương vãi của cô nữ sinh khiến người xem lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh: NVCC

“Đây là căn phòng tôi thuê ở ghép cùng một nữ sinh viên ở Hà Nội. Ngày nào sau khi đi làm về, tôi cũng nhìn thấy cảnh tượng thế này. Chủ nhà và tôi đã nhiều lần góp ý nữ sinh thay đổi cách sống nhưng không có chuyển biến, thậm chí tôi còn bị cô ấy giận 2 tháng không nhìn mặt”, G.B bức xúc khi nói về cách sống kì quái của bạn cùng phòng.

G.B bộc bạch thêm: “Tôi đăng hình ảnh này lên để phơi bày lối sống ra đường xinh đẹp, về nhà bê tha của nữ sinh viên. Hoặc là cô ấy chuyển đi hoặc là tôi rời phòng trọ, chứ không thể nhượng bộ mãi được với cách ăn ở mất vệ sinh như vậy”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.