Lớp học sơ cấp cứu và thoát hiểm trong chung cư miễn phí

Nguyên Trang
Nguyên Trang
05/04/2019 14:34 GMT+7

Chương trình học bao gồm xử lý các chấn thương thường gặp trong sinh hoạt gia đình và thoát hiểm hỏa hoạn trong chung cư. Lớp học do chuyên gia Tony Coffey, người 20 năm công tác tại lực lượng phản ứng nhanh của Úc, hướng dẫn.

Lớp học sơ cấp cứu và thoát hiểm trong chung cư là chuỗi chương trình phổ biến kỹ năng sinh tồn, sơ cấp cứu miễn phí cho công đồng cư dân chung cư do trung tâm Survival Skills Vietnam (SSVN) tổ chức.
Theo bà Trang Jena Nguyễn, người sáng lập SSVN: “Thời gian qua SSVN nhận được nhiều phản hồi của cư dân sống ở nhiều chung cư trong thành phố. Họ mong muốn biết những kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng sơ cứu đơn giản trong gia đình khi gặp tai nạn, giữ an toàn khi không may hỏa hoạn… nên chúng tôi soạn những chuyên đề với các kỹ năng cần thiết để chia sẻ với mọi người. Hy vọng chương trình sẽ được phổ biến rộng rãi trong cộng đồng dân cư chung cư trong và ngoài thành phố”.
Chuyên gia Tony Coffey chia sẻ lý thuyết và thực hành các kỹ năng sơ cấp cứu tại lớp học - Ảnh: Nhung Đàm
Lớp học bao gồm 2 nội dung là xử lý các chấn thương thường gặp trong sinh hoạt gia đình và thoát hiểm hỏa hoạn trong chung cư. Lớp học sẽ do chuyên gia Paramedic Tony Coffey, người công tác tại lực lượng phản ứng nhanh Úc, hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơ cấp cứu, trực tiếp hướng dẫn kiến thức và thực hành kỹ năng cho mọi người...
Lớp học diễn ra từ 19-21 giờ ngày 6.4 tại quảng trường New City Thủ Thiêm (17 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM). Đăng ký học tại link: http://tinyurl.com/socuussvn-chungcu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.