Mặc bikini bán hàng điện máy ở Hà Nội

29/04/2016 09:50 GMT+7

Các cô gái diện bikini để chào đón, bán hàng và tư vấn cho khách tại một trung tâm điện máy lớn và hoạt động này được nhân viên công ty quay clip để dự thi ý tưởng kinh doanh.

Hôm nay, 29.4, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh các cô gái diện bikini nóng bỏng chào đón, bán hàng và tư vấn cho khách tại một siêu thị điện máy lớn có chi nhánh ở Đông Anh, Hà Nội. Loạt ảnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi chưa từng có tiền lệ công ty kinh doanh điện máy thuê người mẫu bikini để quảng bá sản phẩm.

Các cô gái PG được thuê để đứng bán hàng, tiếp khách trong một siêu thị điện máy ở Hà Nội - Ảnh: chụp màn hình

Sự việc được đánh giá là “phản cảm” trên nhận phản hồi trái chiều từ dư luận. Có không ít ý kiến cho rằng các cô gái làm nghề PG nên tìm hiểu kỹ yêu cầu công việc trước đăng ký tham gia, tránh đặt mình vào thế dở khóc dở cười như việc mặc bikini bán điện máy.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng việc ăn mặc gợi cảm cũng chỉ là một trong rất nhiều yêu cầu từ khách hàng mà các nữ PG phải đáp ứng, trong công việc của họ.

Ăn mặc gợi cảm hàng gây tranh cãi trong dư luận - Ảnh: chụp màn hình

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện siêu thị điện máy trên đã xác nhận sự việc này là có thật, vừa diễn ra vào chiều 28.4. Người này cho biết thêm, sau mỗi quý, công ty luôn tổ chức những cuộc thi bán hàng cho phép nhân viên tự do triển khai ý tưởng kinh doanh sáng tạo. Song, việc thuê PG mặc đồ gợi cảm để bán hàng là việc làm sai quy tắc. Các nhân viên đề ra ý tưởng này đã chịu sự khiển trách của công ty.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.