Mark Zuckerberg khoe ảnh vợ bầu trên Facebook

06/11/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Mark Zuckerberg vừa tung ảnh người vợ Priscilla Chan đang mang thai đứa con của mình lên nhà của một đứa con đẻ khác: Facebook.

(TNO) Mark Zuckerberg vừa tung ảnh người vợ Priscilla Chan đang mang thai đứa con của mình lên nhà của một đứa con đẻ khác: Facebook.

Vợ chồng Zuckerberg trong buổi quốc yến tại Nhà Trắng hôm 25.9 đón Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình - Ảnh: AFP
 
Tấm ảnh đen trắng ghi cảnh cả hai vợ chồng đang ôm đứa con còn nằm trong bụng bầu đã rất lớn của Chan.
Tất nhiên, ông chủ Facebook cũng rất biết cách sử dụng… Facebook, đăng kèm theo lời chú thích: “Đây là một tấm ảnh tuyệt vời của Priscilla. Tôi yêu cách biểu cảm trên khuôn mặt cô ấy: mạnh mẽ nhưng ân cần, dữ dội nhưng dễ mến, đi đầu nhưng luôn hỗ trợ người khác. Cảm ơn Annie Leibovitz đã diễn tả tinh thần của cô ấy một cách rất tuyệt vời”.
Báo USD Today đưa tin, nghệ sĩ nổi tiếng Leibovitz đã chụp tấm ảnh này cho vợ chồng Zuckerberg hồi tháng 10 trong một sự kiện của tạp chí Vanity Fair.
Trước đó, hồi tháng 7 vừa qua, Zuckerberg cũng cậy đến Facebook để khoe tin vợ cấn thai: “Đây là một trang mới trong cuộc đời của chúng tôi. Chúng tôi đã quá may mắn khi được trao cơ hội chạm đến cuộc sống của mọi người trên khắp thế giới, với Cilla là trong vai trò một bác sĩ, một nhà giáo dục, còn với tôi thì thông qua cộng đồng mạng và các hoạt động từ thiện. Giờ đây, chúng tôi sẽ tập trung để làm cho thế giới này tốt đẹp hơn cho con của chúng tôi và cho thế hệ tương lai”.
"Tôi yêu cách biểu cảm trên khuôn mặt cô ấy" - Zuckerberg viết như thế về tấm ảnh này - Ảnh: Facebook 
Đây không phải là lần đầu tiên Chan có thai. Zuckerberg không hề giấu diếm chuyện hai vợ chồng nhiều năm trời phải rất nỗ lực để có con nhưng Chan đã 3 lần sảy thai.
Zuckerberg và Chan làm đám cưới hồi tháng 5.2012, lúc đó được tiết lộ rằng Chan đã có thai và đứa trẻ sẽ chào đời vào tháng 7 năm đó. Nhưng mọi chuyện đã không như mong đợi của cặp vợ chồng trẻ.
“Tôi tràn trề hy vọng khi biết rằng tôi sắp có một đứa con. Tôi bắt đầu tưởng tượng trông đứa trẻ sẽ ra sao và mơ về tương lai đầy hy vọng của nó. Tôi bắt đầu lên kế hoạch và nó rời xa tôi. Một trải nghiệm đơn độc" - anh nói.
Zuckerberg năm nay 31 tuổi, còn Chan 30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.