Mẹ báo cảnh sát khi phát hiện con có ý định xả súng tại trường học

08/10/2019 15:40 GMT+7

Cảnh sát thành phố College Place, bang Washington (Mỹ), cho hay đã ngăn chặn được một vụ thảm sát trường học, nhờ người mẹ kịp thời báo với giới hữu trách về âm mưu gây án của con.

Người mẹ, chỉ đồng ý tiết lộ tên là Nicole, cho hay bà biết rất nhiều người đến trường trung học College. Và vì thế bà đã quyết định báo cảnh sát để ngăn chặn vụ xả súng có thể xảy ra.
“Tôi biết rằng mình phải làm mọi điều có thể và tôi cho rằng mình đã làm đúng”, bà Nicole kể lại trên đài CBS News.
Người mẹ đọc được nhật ký của đứa con 17 tuổi và kinh hoàng khi phát hiện nó muốn thực hiện vụ tấn công vào ngày 20.4.2020.
Đây là thời điểm tưởng niệm 20 năm ngày xảy ra vụ thảm sát trường trung học Columbine ở bang Colorado, khiến 13 người thiệt mạng và 25 người bị thương. Hung thủ là hai nam sinh lớp 12 của trường.
Nhật ký ghi rõ các chi tiết vô cùng rùng rợn về kế hoạch xả súng, bao gồm kích nổ một loạt các bom ống, sử dụng nhiều khẩu súng để bắn hạ bất cứ ai lọt vào tầm ngắm.
Giám đốc Sở cảnh sát College Place, ông Troy Tomaras cho rằng người mẹ vô cùng dũng cảm khi đã quyết định gọi điện cho giới hữu trách để ngăn chặn vụ xả súng ở trường học có thể xảy ra để cứu lấy những mạng sống vô tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.