Ngày hội việc làm tại ĐH Kinh tế Quốc dân

03/03/2008 21:39 GMT+7

Hưởng ứng Tháng thanh niên 2008, trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội tổ chức "Ngày hội việc làm" lần thứ nhất từ 5 - 29.3. Đây là cơ hội để sinh viên các trường ĐH tại Hà Nội có thể nâng cao kỹ năng tiếp cận doanh nghiệp, kỹ năng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp... Trong tổ hợp các sự kiện, sẽ có 2 sự kiện quan trọng "Cuộc thi cơ hội vàng cho tương lai" và "Siêu thị việc làm".

Ở "Cuộc thi cơ hội vàng cho tương lai", Ban tổ chức trực tiếp phát và nhận phiếu đăng ký dự thi tại Nhà văn hoá trường ĐH Kinh tế Quốc dân từ 8 giờ - 17 giờ các ngày từ 7 - 9.3. Có thể đăng ký gián tiếp tại website www.vietsourcing.com. Nội dung thi sẽ bao gồm kiến thức về kinh tế, xã hội, các kỹ năng xin việc làm.

Đặc biệt vào lúc 7 giờ ngày 29.3 tại ký túc xá ĐH Kinh tế quốc dân sẽ diễn ra "Siêu thị việc làm" với sự tham gia của các ngân hàng lớn, các công ty chứng khoán, các tổ chức uy tín có nhu cầu tuyển dụng. Dự kiến có khoảng 100 đơn vị tham gia Siêu thị việc làm. Các ứng viên sẽ bao gồm sinh viên từ năm thứ nhất đến năm cuối các trường ĐH, CĐ. Đây là nguồn ứng viên cho các công việc part-time, cộng tác viên và thực tập. Cùng với các hoạt động trên, từ 1 - 15.3, tại Nhà văn hoá trường ĐH Kinh tế quốc dân cũng sẽ diễn ra "Ngày hội kỹ năng vàng trong xin việc" với đối tượng là sinh viên năm thứ 3 và năm cuối các trường ĐH, CĐ.

M. Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.