'Người đẹp không tì vết' lại còn giỏi võ

20/10/2017 12:25 GMT+7

Đoàn Kim Phụng, cô gái 23 tuổi quê ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) được mọi người gọi bằng cái tên 'hot girl giỏi võ'. Bởi lẽ không những xinh đẹp, cô gái này còn là một 'cao thủ võ lâm'.

Ngoài “hot girl giỏi võ”, Kim Phụng còn được gọi bởi những danh xưng như: “hot girl Biên Hòa”, “người đẹp không tì vết”… bởi nhan sắc tuyệt đẹp của mình.
Trang cá nhân của cô gái này thu hút hàng ngàn lượt theo dõi bởi những người yêu thích, mến mộ.
Chính nhờ vóc dáng ưa nhìn, gương mặt khả ái nên cô gái 23 tuổi này đã từng đạt được nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp. Có thể kể như: Top 10 cuộc thi Vietnam Miss University 2012 (Nữ sinh Việt Nam duyên dáng) và là thí sinh được bình chọn nhiều nhất cuộc thi này, Á khôi 1 cuộc Thời trang và sắc đẹp năm 2014
Kim Phụng vừa tốt nghiệp Khoa Ngôn ngữ Anh của Trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai). Tuy nhiên tân cử nhân này lại có dự định sẽ theo đuổi niềm đam mê diễn xuất. “Tôi rất yêu sân khấu, tôi đam mê diễn xuất, những vai diễn luôn là niềm đam mê bất tận của tôi. Nên chắn chắn tôi sẽ luôn song hành cùng nó”, Kim Phụng chia sẻ.
Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra cô gái này đã từng tham gia quay nhiều TVC và là người mẫu ảnh của các thương hiệu như: Sanyo, Milo, Soya, Tam Thái Tử, Maggi, Vietnamobile, Comfort,… Chưa kể, cô còn xuất hiện trong MV ca nhạc Con bướm xuân cùng ca sĩ Phùng Ngọc Huy.
Là hot girl khá nổi tiếng ở Đồng Nai nói riêng và có lượng fan lớn trên mạng, Kim Phụng cho biết: “Cảm giác rất là vui và hạnh phúc. Nhiều người biết đến, mỗi khi đi đâu đó, đi ăn cơm được nghe mọi người bàn tán: “à bé này hay thấy trên ti vi” mà lòng vui vui. Cũng chính vì thế mà tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình để xứng đáng với tình cảm ấy, và được mọi người yêu mến nhiều hơn”.
Chia sẻ thêm về lý do có cái biệt danh là “hot girl giỏi võ”, Kim Phụng cho biết có bố là võ sư võ cổ truyền. Chính vì thế ngay từ nhỏ “đã được ba truyền võ công”. Do học tập, công việc quá nhiều nên thời điểm hiện tại không còn luyện tập thường xuyên. “Mặc dù vậy, tôi cũng từng là một cao thủ Thái cực đường lang. Nhiều người biết đều đó nên hay chọc bằng cái danh xưng ấy”, Kim Phụng cười cho biết.
Đề cập đến chủ đề người phụ nữ thời hiện đại, cô gái 23 tuổi này cho biết dù ở bất kỳ thời kỳ nào đi chăng nữa, thì con gái, phụ nữ cũng không được đi ngược lại với thuần phong mỹ tục Việt Nam. “Đặc biệt hiện nay có một bộ phận nữ giới thường sử dụng những từ ngữ chưa chuẩn mực khi giao tiếp, nhất là trên môi trường mạng xã hội. Điều này dễ gây mất thiện cảm với người khác. Con gái thời hiện đại tự tin thể hiện cá tính nhưng đừng văng tục”.
Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Kim Phụng còn đam mê kinh doanh, khởi nghiệp. Được biết hiện tại cô gái này đang kinh doanh khá thành công lĩnh vực ăn uống và thời trang. “Nhưng tôi không dừng lại ở đó mà sẽ lấn sang khởi nghiệp ngành xây dựng và nhiều ngành dịch vụ khác. Song song đó tôi vẫn theo đuổi nghề người mẫu và diễn viên, bởi đó là niềm yêu thích từ nhỏ”, Kim Phụng chia sẻ.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của “hot girl giỏi võ” này:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.