Nhiều bé gái mới 11 tuổi bị dụ tự quay video sex

Văn Khoa
Văn Khoa
16/09/2019 20:41 GMT+7

Hàng ngàn người trẻ ở Anh đang bị thuyết phục tự quay video sex từ phòng ngủ của chính họ rồi chia sẻ cho những người lạ giả làm bạn bè hay người quen.

Những người theo dõi internet để gỡ xuống những hình ảnh khiếm nhã của trẻ em cho biết có hơn 100 video quay bằng webcam/ngày, phần lớn chiếu về các bé gái từ 11-13 tuổi, theo tờ The Telegraph.
Nhiều bé gái tự quay cảnh biểu diễn hành vi tình dục của mình vì tin rằng video chỉ được bạn trai hay một số người quen xem và tự quay chính mình trong phòng ngủ một cách thoải mái.
Tuy nhiên trong thực tế, người xem camera-web thường là người có ý đồ lợi dụng người khác về mặt tình dục, dụ dỗ nạn nhân tin rằng mình có mối quan hệ với người này.
Một số chuyên gia còn phát hiện nhiều website phát trực tiếp, nơi nhiều người trẻ tự quay hành vi tình dục của mình để thu hút sự ủng hộ của khán giá trên mạng.
Hồi năm ngoái, Tổ chức theo dõi internet (IWF) đã gỡ 105.000 trang web như trên, con số cao chưa từng có. Giám đốc IWF Susie Hargreaves nhận định có sự bùng nổ về số lượng video “tự tạo” của những bé gái và những video này đang thay thế các tài liệu khiêu dâm truyền thống được tìm thấy trên mạng.
“Từ đầu năm đến nay, chúng tôi thấy có 96% video như thế về nữ giới và trong số đó 85% từ 11-13 tuổi”, bà Hargreaves cho hay. Từ đó, bà Hargreaves cho rằng các bậc phụ huynh cần phải giám sát hoạt động trên mạng của trẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.