Nước Trái Cây JOCO, thức uống giúp bổ sung vitamin, tôn dáng xinh đón ngày 8.3

05/03/2021 08:00 GMT+7

Nếu Tết chơi hệ bánh chưng, bánh tét thả cửa thì bây giờ là lúc ai ai cũng đang miệt mài “tút tát" tìm lại cân bằng cho cơ thể để còn xinh xắn đón ngày 8/3.

Lấy lại “tình bạn diệu kỳ" với cơ thể sau Tết

Thu đi để lại lá vàng còn Tết đi Tết chỉ để lại thật nhiều những lời kêu than, nào là nóng trong người, cơ thể nặng nề, mệt mỏi, hệ miễn dịch suy giảm, tăng cân và làn da trở nên kém sắc. Cơ thể bạn sớm muộn cũng phát đi những tín hiệu đòi hỏi được “giảm tải”. Thanh lọc giải độc cơ thể là điều mà hội chị em cần làm ngay để tìm lại cân bằng, lấy lại làn da tươi trẻ, vóc dáng cân đối cho ngày lễ 8.3 sắp tới.
Nước ép chính là lựa chọn tuyệt vời nhất để thanh lọc cơ thể sau những ngày ăn uống thoải mái. Đây là phương pháp bổ sung dinh dưỡng và vitamin nhanh chóng, giúp thải độc tố dư thừa tích tụ, nạp nhanh năng lượng giúp cơ thể sảng khoái hơn.
Nước trái Cây JOCO với nguyên liệu tự nhiên giúp bổ sung vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh

Nước trái Cây JOCO với nguyên liệu tự nhiên giúp bổ sung vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh

Vitamin và chất xơ là hai nguồn dưỡng chất chủ yếu trong nước ép rất có lợi cho sức khỏe và làn da. Nếu không có thời gian tự mình xay xay ép ép thì hãy tìm đến các sản phẩm nước trái cây đóng chai. Tuy nhiên cần chọn những thương hiệu đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt là có nguồn gốc nguyên liệu từ thiên nhiên.

Nước Trái Cây JOCO – Tuyệt chiêu thăng hạng sức khỏe

Sau 10 năm nghiên cứu và phân tích thị trường nước giải khát không cồn tại Việt Nam, Uniben tiên phong sáng tạo sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên để sản xuất Nước Trái Cây JOCO. Đó là nho xanh, việt quất được nhập khẩu từ châu Âu, Singapore…, và các loại trái cây đặc trưng của Việt Nam như chanh leo, tắc, nha đam… JOCO là nước trái cây có bổ sung lát cắt trái cây tươi giúp tăng cường vitamin và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Nước Trái Cây JOCO ngon miệng, giải khát với 5 hương vị độc lạ cho bạn chọn lựa

Nước Trái Cây JOCO ngon miệng, giải khát với 5 hương vị độc lạ cho bạn chọn lựa

Nước Trái Cây JOCO được sản xuất trên dây chuyền khép kín, với năm hương vị đầy sáng tạo của nước uống trái cây JOCO: Yến Nha Đam, Nho Nha Đam, Nha Đam, Vải Thạch Dừa và Chanh Dây giống như một làn gió mới đầy thú vị cho các bạn trẻ hiện đại và năng động. Điều đặc biệt nhất là 5 hương vị của JOCO đều được chiết xuất từ trái cây tươi, có độ tươi mới của miếng trái cây thật mà dân tình dễ dàng cảm nhận được ngay khi uống thử. Một chai Nước Trái Cây JOCO sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải khát và cải thiện sức khỏe.

“Uống uống nhai nhai" thơm ngon đúng chuẩn!

Dù đã có nhiều nhãn hiệu nước trái cây trên thị trường nhưng người tiêu dùng vẫn luôn trông đợi vào những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cùng hương vị sáng tạo như Nước Trái Cây JOCO. JOCO nha đam hòa quyện sáng tạo với những miếng nha đam được xử lý tạo thạch giòn ngọt, giúp chống oxy hoá, trả lại làn da mịn màng, cho một vóc dáng "mi-nhon". JOCO chanh dây vị chua chua, ngọt ngọt vui thích, được chiết xuất từ những trái chanh dây tươi mát, giúp bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể.
Bộ đôi JOCO Nha Đam và Chanh Dây tươi mát, bổ sung vitamin C cho cơ thể

Bộ đôi JOCO Nha Đam và Chanh Dây tươi mát, bổ sung vitamin C cho cơ thể

Nước Vải Thạch Dừa và Nước Nho Nha Đam JOCO chắc hẳn là bộ đôi thần thánh cho trải nghiệm uống cực mới mẻ, với vị chua ngọt thanh mát. Thạch dừa và nha đam dai giòn sần sật, "uống uống nhai nhai" thơm ngon, bắt vị. Đây cũng sẽ là bộ đôi "khoái khẩu" của dân "ghiền" topping với những miếng thạch giòn sần sật không khác gì trân châu trong các ly trà sữa quen thuộc.
JOCO Nho Nha Đam và Vải Thạch Dừa - Couple topping dai giòn sần sật, thơm ngon khó cưỡng

JOCO Nho Nha Đam và Vải Thạch Dừa - Couple topping dai giòn sần sật, thơm ngon khó cưỡng

Sẽ không còn khó khăn nếu cần bổ sung vitamin hằng ngày trong cuộc sống bận rộn với Nước Trái Cây JOCO. Không chỉ được làm từ nước ép trái cây tươi tự nhiên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bổ sung vitamin, khoáng chất, JOCO còn mang đến nhiều sự lựa chọn sáng tạo về hương vị. Sáng trưa chiều tối đều có thể uống bất cứ lúc nào, đặc biệt Nước Trái Cây JOCO sẽ ngon và đã khát hơn khi được ướp lạnh hay uống với chút đá lạnh.
Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, JOCO và BONCHA. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với trên 27.5% thị phần. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Nước Trái Cây JOCO và Trà Mật Ong BONCHA là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.