Sắc xuân lung linh trên đường phố Sài Gòn

Lê Thanh
Lê Thanh
07/01/2020 15:24 GMT+7

Những ngày giáp tết, đường phố Sài Gòn về đêm đẹp lung linh, thu hút đông đảo bạn trẻ tham quan, dạo phố ngắm cảnh...

Anh Nguyễn Văn Hồng (28 tuổi, quê tỉnh Bình Định), nhân viên kinh doanh tại Q.3 (TP.HCM), cùng với 3 người bạn gái đang đi dạo trên đường Phạm Ngọc Thạch được trang trí vàng rực sắc hoa mai, chia sẻ: “Hôm nay mình tình nguyện đi cùng với 3 bạn nữ để chụp hình cho các bạn. Bởi vì, các bạn hay phong cho mình là 'một tay máy' chụp hình siêu đẹp...”.
Với Nguyễn Thị Kim Anh (29 tuổi), quê ở tỉnh Khánh Hòa, một thành viên của nhóm, nói: “Đường phố Sài Gòn những ngày giáp tết nhìn đâu cũng thấy sắc xuân tràn về nên em muốn cùng bạn bè xuống phố lưu lại tuổi thanh xuân của mình để làm kỷ niệm. Đặc biệt là vào buổi tối, chúng ta đi dạo các cung đường xung quanh khu vực các quận trung tâm TP.HCM như: Q.1, Q.3 sẽ thấy rất nhiều cảnh đẹp, ngắm xem những ánh đèn đầy sắc màu rất mãn nhãn”.
Sắc xuân lung linh trên đường phố Sài Gòn - Ảnh 1.

Đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM Lê Thanh

Rồi Kim Anh, bật mí: “Trước khi ra đây tụi em còn chuẩn bị rất kỹ. Đó là, cả nhóm chọn mặc những bộ đồ có màu giống nhau, cũng như mang theo nhiều đồ thay đổi để chụp được nhiều bộ hình khác nhau”.
Đang đứng chọn cảnh chụp hình bên hàng mai vàng trên đường Phạm Ngọc Thạch (Q.1), Lưu Thị Mộng Vân (26 tuổi), nhân viên kinh doanh một công ty trên đường Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3 (TP.HCM), chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, những ngày giáp tết mình tranh thủ thời gian ra những địa điểm ở Q.1 được trang trí những cảnh đẹp mùa xuân để chụp hình”.
Chị Vân chia sẻ thêm: “Rút kinh nghiệm năm ngoái đi chụp hình những ngày cận tết đông người đi dạo nên hình chụp về xem không đẹp. Năm nay mình tranh thủ đi chụp hình xuân sớm hơn với mong muốn có bộ ảnh đẹp lung linh để đăng Facebook dần dần”.
Sắc xuân lung linh trên đường phố Sài Gòn - Ảnh 2.

Đường Lê Văn Hưu, Q.1, TP.HCM Lê Thanh

Cũng thích xuống phố vào những ngày giáp tết nhưng chị Trần Thị Ngọc Thúy (29 tuổi), ngụ tại 68/15 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) không chọn chụp hình như chị Mộng Vân mà chị có cách thưởng thức khác. Chị Thúy, nói: “Những ngày giáp tết mình rất thích ngồi uống sinh tố, ăn kem ở các quán dọc theo con đường Nguyễn Huệ để ngắm mọi người nô nức du xuân, cũng như những ánh đèn lung linh nơi này. Ngồi với bạn bè bên ly nước ở đường Nguyễn Huệ vào những buổi tối, đón luồng gió mát thổi vào mình cảm thấy vô cùng thú vị”.
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Thanh Niên, các tuyến đường tại trung tâm TP.HCM như: Lê Duẩn, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Phạm Ngọc Thạch, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Đình Chiểu, khi màn đêm buông xuống thì những ánh đèn nhiều màu sắc lung linh, huyền ảo được bật lên trông rất đẹp mắt.
Sắc xuân lung linh trên đường phố Sài Gòn - Ảnh 3.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.