Thanh niên Bình Phước vận động, trao tặng 3 máy thở cho bệnh viện

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
07/08/2021 15:04 GMT+7

Tuổi trẻ Bình Phước đã tham gia vận động các doanh nghiệp, hỗ trợ trao tặng 3 máy thở cho Bệnh viện đa khoa tỉnh cùng 420 phần quà cho các lực lượng tham gia phòng, chống Covid-19.

Ngày 7.8, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp  Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Công ty cổ phần Estwood Energy  tổ chức trao tặng 3 máy thở cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.
Theo đó, 3 máy thở Elicia MV20 trị giá 450 triệu đồng được đã được Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Đoàn thanh niên Công an tỉnh vận động Công ty cổ phần Estwood Energy (H.Chơn Thành, Bình Phước) trao tặng.
Đại diện Sở Y tế  cùng Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ đã cùng đồng hành, chia sẻ những khó khăn với nhân dân nói chung và ngành y tế nói riêng trong công tác phòng, chống dịch và điều trị bệnh nhân Covid-19.

Trao tặng nguồn lực, nhu yếu phẩm cho các lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại H.Phú Riềng

ẢNH: H.G

Trước đó, ngày 6.8, Tỉnh đoàn Bình Phước cũng đã phối hợp với Tập đoàn Kavi Group (TP.HCM) và Công ty TNHH Kiên Cường Phát (TP.Đồng Xoài) tặng 420 phần quà (trị giá 450.000/ phần) cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn các H.Lộc Ninh, Phú Riềng, Chơn Thành, TP.Đồng Xoài và các chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn 208, Trung đoàn 736 Bộ CHQS tỉnh Bình Phước. Tổng kinh phí các phần quà trị giá hơn 200 triệu đồng do Tập đoàn Kavi Group và Công ty Kiên Cường Phát trao tặng.

Trao tặng nhu yếu phẩm cho các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung tâm y tế H.Chơn Thành

ẢNH: H.G

Thông qua các chương trình nhằm thể hiện sự chung tay, góp sức của tuổi trẻ Bình Phước, các công ty, doanh nghiệp tiếp sức lực lượng tuyến đầu với tinh thần “tiền tuyến vững vàng, hậu phương vững chắc”, chung tay chiến thắng đại dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.