Thiếu nữ 17 tuổi bị tài xế taxi sàm sỡ 30 phút trên xe

27/07/2016 12:40 GMT+7

'Ông ta thậm chí đã luồn tay vào trong quần lót rồi chạm vào vùng kín của em. Tất cả những gì em có thể làm lúc đó là cố đẩy tay hắn ra', thiếu nữ 17 tuổi run rẩy thuật lại với phóng viên.

Tài xế taxi có hành vi xâm hại tình dục  trẻ vị thành niên đang trở thành vấn nạn nhức nhối tại nhiều thành phố lớn ở Trung Quốc. Trong hầu hết các vụ việc được đưa ra ánh sáng, các tài xế "dê xồm" chỉ bị cảnh sát bắt giam 10 ngày, còn nạn nhân phải gánh chịu tổn thương tâm lý nặng nề suốt một thời gian dài, theo Shanghaiist.

Mới đây, câu chuyện của một thiếu nữ 17 tuổi (Trung Quốc) kể lại việc mình đã bị một tài xế taxi sàm sỡ trong 30 phút ngồi trên xe, khiến người đọc rùng mình khiếp sợ. Bài viết đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội nước này, trở thành chủ đề bàn luận trong hôm nay, 27.7.
Em kể đã đặt một chiếc taxi thông qua ứng dụng gọi taxi trên điện thoại di động. Từ Tứ Xuyên, em đề nghị bác tài chở mình đến địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Thoạt đầu, cô bé chọn ngồi hàng ghế phía sau, nhưng chỉ 5 phút sau, em được người lái xe gọi lên ngồi ghế trước, ngang hàng với tài xế để “tiện nói chuyện”.
Tài xế taxi luồn tay vào áo thiếu nữ để sàm sỡ Ảnh Shanghaiist Shanghaiist
Em chưa bao giờ gặp chuyện xấu khi đi taxi vì thế em vui vẻ chấp nhận lời đề nghị trên mà không mảy may lo sợ về những âm mưu đen tối ẩn sau đó”, thiếu nữ chia sẻ với phóng viên.

Vừa lái xe, tài xế vừa quay sang bắt chuyện và ra vẻ quan tâm đến cô gái. Ông ta đề nghị thiếu nữ ngay khi nào cảm thấy chỗ ngồi không thoải mái hay có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe, cứ mạnh dạn thông báo để tìm cách khắc phục.

“Em cảm ơn lòng tốt của ông ấy và cho biết mình vẫn ổn khi thay đổi chỗ ngồi. Em đinh ninh rằng bác tài là một người tốt cho đến khi ông đột nhiên đặt tay lên ngực em và bảo làm như vậy để giữ một hơi thở sâu, tốt trong quá trình đi xe đường dài”, cô bé nhớ lại.

Chưa chịu dừng lại ở đó, trong suốt chuyến đi, người lái xe còn tìm nhiều cớ khác để đụng chạm đến các phần nhạy cảm trên cơ thể của thiếu nữ, sau ngực là bụng dưới. Nạn nhân kể lại đầy ám ảnh: “Ông ta thậm chí đã luồn tay vào trong quần lót rồi chạm vào vùng kín của em. Tất cả những gì em có thể làm lúc đó là cố đẩy tay hắn ra”.

Cô bé tức giận và thể hiện thái độ với gã lái xe biến thái nhưng bị người này phớt lờ. Hắn tiếp tục trò sàm sỡ và dọa sẽ chở nạn nhân đi xa địa điểm muốn đến, nếu có hành vi chống đối.

Tin nhắn và hình ảnh nạn nhân gửi cho bạn bè để cầu cứu Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

Nghĩ mình không thể thoát, thiếu nữ đánh cắn răng chịu trận. Lợi dụng lúc tài xế không để ý, cô lén dùng điện thoại chụp lại hành vi biến thái của hắn và gửi cho bạn bè qua mạng xã hội. Ngay lập tức, bạn cô bé đã gọi điện trình báo cảnh sát.

Cảnh sát tiến hành vây bắt đối tượng ngay khi chiếc taxi trên đến điểm trả khách. Tài xế trên bị giam giữ 10 ngày. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, công ty taxi nơi người này làm việc vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về vụ lùm xùm trên.

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được nhiều ý kiến trái chiều của người dùng mạng Weibo. Trong số nhiều người lên án gay gắt hành vi đáng xấu hổ của tài xế, thể hiện sự đồng cảm thương xót cô gái, cũng có vài quan điểm cho rằng: lối mặc đồ khiêu khích của thiếu nữ chính là lý do tài tế taxi nảy sinh ý đồ xấu với em.

Thành viên có nickname ZangXao đã phản pháo luận điệu trên. Anh nói: “Các bạn đừng cố tìm ra lỗi của nạn nhân trong câu chuyện trên được không? Điều quan trọng ở đây chính là hành vi sàm sỡ của lái xe. Thay vì đào xới các tình tiết không cần thiết, chúng ta hãy nghĩ đến sự quả cảm của cô bé”.
Mới đây, một cô bé 14 tuổi (Trung Quốc) cũng đã kêu cứu gia đình vì bị tài xế taxi sàm sỡ giữa ban ngày Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

Một người dùng mạng khác có cùng quan điểm trên, anh nói: “Tôi thấy một số dân mạng thắc mắc tại sao cô bé không chống trả tài xế taxi khi hắn có hành động dâm ô. Nghiêm túc mà nói, em ấy mới chỉ 17 tuổi thôi. Một cô gái ở độ tuổi ấy làm sao có thể vung cú đấm vào mặt lái xe? Tôi thấy cô ấy khá thông minh vì nghĩ ra cách chụp ảnh gửi cho bạn để nhờ họ báo cảnh sát".

Cách đây chưa lâu, một bé gái 14 tuổi cũng trở thành nạn nhân của trò quấy rối tình dục trên taxi. Trong suốt quãng đường, người tài xế liên tục đặt tay lên đùi cô bé. Em cũng nhanh trí chụp bức ảnh bàn tay gã tài xế đặt trên đùi mình và gửi cho mẹ kèm theo lời nhắn: “Mẹ ơi, tài xế taxi cứ liên tục chạm vào người con. Con gần về đến nhà rồi, mẹ ra đón con đi”. Tài xế này sau đó đã bị công ty sa thải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.