Thực hư chuyện ôm bao tải chứa 10 tỉ đồng mua siêu sim

05/05/2016 08:11 GMT+7

'Với những người mê sim số đẹp, những con số có ý nghĩa rất lớn nên dù phải chi trả một khoản tiền lớn để sở hữu chúng, tôi cũng thấy xứng đáng', Trọng Hiếu nói.

Thời gian gần đây mạng xã hội xôn xao chuyện một thanh niên ôm bao tải chứa 10 tỉ đồng đi mua sim số đẹp. Tìm hiểu thực hư câu chuyện, chúng tôi liên lạc với anh Đỗ Trọng Hiếu, đang sống tại Hà Nội, người được cho đã có hành động gây sốc trên.

Anh Hiếu cho biết, thương vụ trên đã hoàn tất từ hôm 18.4 và anh đã chính thức sở hữu sim số  0977 777 777 với giá 10 tỉ đồng từ N.T.C, chủ một nhà hàng ở Bắc Ninh.

Hình ảnh Hiếu ôm cả bao tải tiền đến cửa hàng điện thoại trên đường Phan Chu Trinh, TP.Hà Nội, để mua siêu sim đến nay vẫn khiến không ít người bất ngờ và cho rằng đó là một hình thức làm nổi, một chiêu trò quảng cáo cho việc mua bán sim số đẹp.

Hình ảnh Trọng Hiếu trao cả bao tải tiền cho người chủ sim khiến dân mạng xôn xao - Ảnh chụp màn hình Fanpage Beat

Trọng Hiếu chia sẻ với Thanh Niên: “Tôi mang 10 tỉ đồng đến điểm giao dịch vì chủ sim muốn thanh toán bằng tiền mặt, chứ không phải cố tình chơi nổi như nhiều lời nhận xét trên mạng. Sau khi rút tiền từ ngân hàng, tôi cho tất cả số tiền trên lên ô tô và chở đến điểm giao dịch. Với những người mê sim số đẹp, những con số có ý nghĩa rất lớn nên dù phải chi trả một khoản tiền lớn để sở hữu chúng, tôi cũng thấy xứng đáng”.

Hiếu cho biết thêm, 10 tỉ đồng là số tiền lớn nhất anh chi trả cho một lần giao dịch mua sim từ trước đến nay của mình. Anh giải thích thêm: “Sở dĩ, sim số 0977 777 777 có giá trị lớn đến vậy bởi nó là dòng sim bát quý trên thị trường chỉ có khoảng 6 số. Tôi phải mất gần 6 tháng để theo đuổi và thuyết phục người chủ sim nhượng lại con số này cho mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.