T.Ư Đoàn và Đại sứ quán Nhật Bản phát động cuộc thi làm phim

26/05/2016 15:35 GMT+7

T.Ư Đoàn phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam phát động Cuộc thi làm phim dành cho trẻ em năm 2016 với chủ đề 'Điều mà em ghét'.

Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được mời tham dự “Cuộc thi làm phim quốc tế dành cho trẻ em châu Á”, diễn ra tại TP.Kitami, tỉnh Hokkaido (Nhật Bản) vào tháng 11.2016.
Cuộc thi là chương trình hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản với mục đích sống tốt đẹp, nâng cao ý thức tự giác, nuôi dưỡng các em trở thành những con người giàu cảm xúc, biết tạo dựng ước mơ và hoài bão của riêng mình.
Phim phải do chính các em học sinh THCS, THPT thực hiện có nội dung, giá trị tác phẩm chân thực, trong sáng và ảnh hưởng nhất định đối với cộng đồng xã hội.
Điều kiện dự thi: tác phẩm có thời lượng tối đa là 3 phút; có bản giới thiệu tóm tắt nội dung phim bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Việt (nửa trang A4); khuyến khích mỗi nhóm có tối đa 3 học sinh tham gia; tác phẩm dự thi được ghi vào đĩa DVD (kèm USB).
Tác phẩm dự thi gửi về Trung tâm phát triển hợp tác quốc tế thanh niên (T.Ư Đoàn), phòng 305, số 64 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ nay đến ngày 28.7. Mọi chi tiết về chương trình, xin liên hệ: 04 6263 1999 (máy lẻ: 304, gặp anh Vũ Nhật Anh).
Lưu ý đối với các thí sinh tại TP.Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Khánh Hòa, tác phẩm dự thi triển khai theo kênh của Sở GD-ĐT các tỉnh, thành phố trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.