[VIDEO] Cô gái bị dí dao vào cổ cướp iPhone ngay tại nhà

28/05/2016 16:07 GMT+7

Sau khi hàng xóm nghe chị N. hô cướp đã chạy đến cùng chị vây bắt kẻ trộm, nhưng lúc này từ phía ngoài có thêm hai tên cướp khác dùng mã tấu chống trả người dân, nhằm giải cứu cho đồng bọn.

Ngày 27.5, trang Hiệp sĩ TP.HCM đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông vào nhà chị N. ở đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM hỏi mua mắt kính, nhưng rồi bất ngờ dùng dao kề vào cổ chị, khống chế để cướp điện thoại iPhone 6s chị đang cầm trên tay.

Sau khi tên này giật được chiếc điện thoại, hắn bỏ chạy ra xe dựng trước cửa nhà, ở đó có một tên khác đang đứng đợi. Chị N. cố bám giữ hắn và truy hô “cướp, cướp”. Trong lúc giằng co với chị N., một trong hai tên cướp bị ngã. Nhắm tình thế có nhiều bất lợi, chúng quyết định chạy bộ thoát thân, để lại chiếc xe máy.

[CLIP] Tên cướp khống chế chị N. tại nhà để cướp iPhone 6s - Clip do nhóm Hiệp sĩ TP.HCM cung cấp

Trả lời Thanh Niên, một thành viên trong đội Hiệp sĩ TP.HCM cho biết sự việc trên diễn ra hồi 2 giờ 30 phút chiều 17.5. Tang vật chúng bỏ lại là chiếc xe máy hiệu Vision, mang biển kiểm soát 59 F1 45xxx.

“Sau khi hàng xóm nghe chị N. hô "cướp" họ đã chạy đến cùng chị vây bắt kẻ cướp, nhưng lúc này từ phía ngoài có thêm hai tên cướp khác dùng mã tấu chống trả người dân, nhằm giải cứu cho đồng bọn. Và cả bọn đã nhanh chân trốn thoát cùng tài sản cướp được. Ngay sau đó, công an phường 15, quận 10 đã đến và thụ lý vụ việc”, người này nói thêm.

tin liên quan

Thướng úy trẻ và đam mê săn bắt cướp
Thượng úy Phạm Y Quân (31 tuổi) trinh sát Đội trinh sát địa bàn, thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Đồng Nai vừa được Tỉnh đoàn bình chọn là 'gương mặt trẻ tiêu biểu' về thành tích săn bắt cướp.

Hình ảnh trong camera quan sát tại nhà đã được chị N. cung cấp cho nhóm hiệp sĩ. Theo như chia sẻ của chị N., nhóm hiệp sĩ TP.HCM bước đầu đưa ra những nhận diện về đối tượng đang bị truy nã: nam giới, tuổi từ 23 đến 30, mặc áo hiệu Marcelo Burlon màu trắng, mang ba lô xanh đen, quần kaki, đi giầy đen, nói giọng miền Nam.

Tên cướp táo tợn khống chế nạn nhân bằng dao để cướp iPhone 6s ngay tại nhà - Ảnh: cắt từ clip

Nhóm hiệp sĩ TP.HCM đang tích cực loan báo thông tin này trên mạng xã hội với mong muốn cư dân mạng chung tay chia sẻ clip để sớm có những thông tin hữu ích cung cấp cho phía cơ quan công an, nhằm triệt phá băng cướp táo tợn này.

Đoạn clip trên đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người xem, đặc biệt là những người đang có hoạt động buôn bán tại nhà, thường xuyên tiếp đón những vị khách lạ.

Thành viên có nickname Thiên Yết gợi ý: “Sau vụ này, các bạn đang buôn bán tại nhà nên lưu ý. Khi tiếp khách, việc đầu tiên bạn làm là yêu cầu khách cởi khẩu trang. Sau đó, khi khách vào nhà, bạn hãy cố tình chỉ tay về phía camera. Bởi theo quán tính, khách sẽ hướng mắt về phía có tay người chỉ. Làm như vậy ít nhiều camera cũng sẽ ghi hình được mặt người mua hàng. Ai cố tình lờ đi, thì mình nên đề phòng cảnh giác từ đầu”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.