[VIDEO] Gái Tây khoe mông, 'quậy tưng' phố Tây ba-lô Bùi Viện

25/07/2016 15:38 GMT+7

Trong phút cao hứng, chàng trai người nước ngoài vừa nhún nhảy vừa kéo quần khoe mông. Ngay sau đó, một cô gái táo bạo cởi bỏ thắt lưng và khoe trọn vòng ba, rồi say sưa lắc lư theo điệu nhạc.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của thành viên có nickname T.H. đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ người nước ngoài say sưa nhún nhảy trên đường phố rồi bất ngờ kéo quần khoe mông, trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến. Sự việc trên diễn ra trước một quán bia trên đường Bùi Viện (quận 1, TP.HCM).

Liên hệ với người đăng tải clip, anh cho biết mình tên thật là T.H. (hay còn gọi là Khương Thái). Video trên được anh ghi lại vào tối thứ Sáu, ngày 22.7.

H. kể với Thanh Niên: “Lúc đó là khoảng 12 giờ đêm, tôi đang ngồi trò chuyện với các bạn ở quán bia thì bắt gặp một anh chàng người Việt trình diễn các tiết mục đường phố. Giai điệu của bản nhạc huyền thoại do Michael Jackson trình bày vang lên từ chiếc loa thùng của anh, khiến mọi người xung quanh khu vực chúng tôi ngồi hưng phấn, nhún nhảy theo".

"Đúng lúc đó, hai người nước ngoài còn khá trẻ, nam mặc áo đen, nữ tóc vàng, từ quán bia đối diện rời khỏi chỗ ngồi, bước ra đường nhảy cùng anh chàng 'Michael Jackson' người Việt”, H kể tiếp.

Cô gái khoe mông trong tiếng hô hào của đám đông Ảnh chụp từ clip
“Theo tôi biết, hai người này chưa hề biết nhau trước đó, song ngay khi nhập cuộc, họ đã phối hợp rất ăn ý và nhảy rất sung. Trong phút cao hứng, chàng trai khiến mọi người ồ lên khi có hành động tuột quần khoe mông".
"Ngay sau đó, cô gái ngoại quốc tóc vàng cũng táo bạo cởi bỏ thắt lưng làm theo động tác trên. Vừa khoe vòng ba cô vừa nhún nhảy lắc lư theo tiếng nhạc. Sau phút bộc phát ấy, họ quay về chỗ của mình. Anh chàng người Việt biểu diễn điệu nhảy Michael Jackson trên phố nhờ thế mà được nhiều tiền ủng hộ của ‘khán giả’ hơn ”, anh H. cho biết thêm.

[CLIP] Đôi nam nữ tuột quần nhảy múa trên phố Bùi Viện - Nguồn: T.H.
Hành động táo bạo của hai người nước ngoài thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường cùng những "dân chơi" có mặt trên đường Bùi Viện. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, đám đông không ngớt lời bàn tán, chỉ trỏ, thậm chí có người đi đường dừng hẳn xe, tấp vào lề đứng xem.

“Tôi ra phố Tây chơi nhiều nhưng đây là lần đầu tiên chứng kiến cảnh tượng trên. Sau khi clip đăng lên Facebook, tôi nhận được khá nhiều bình luận trái chiều, trong số nhiều người thích, tò mò xen lẫn hiếu kỳ, cũng có người lên án hành động trên là phản cảm…”, tác giả clip chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.