Xe tải bất ngờ cắt ngang đoàn xe hộ tống Tổng thống Obama

24/05/2016 21:31 GMT+7

Vừa điều khiển xe lao ra giữa đường, tài xế xe tải nhận ra mình bị 'hớ' và đang cắt ngang đoàn xe hộ tống Tổng thống Mỹ. Anh 'chữa cháy' bằng cách tấp vội phương tiện vào vỉa hè.

Đầu giờ chiều nay 24.5, một sự cố hi hữu đã xảy ra trên đoạn đường gần ngã 3 Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt, quận Cầu giấy, TP.Hà Nội. Trong lúc đoàn xe hộ tống Tổng thống Obama di chuyển ra sân bay Nội Bài để tiếp tục đến TP.HCM, điểm dừng chân thứ 2 của tổng thống trong chuyến công du đến Việt Nam, thì bất ngờ một chiếc xe tải cẩu từ trong bãi lao ra, cắt ngang đoàn xe hộ tống.

Khoảnh khắc chiếc xe tải cẩu bất ngờ lao ra giữa đường - Ảnh: chụp từ clip

Khi đó tại Hà Nội trời mưa khá lớn, mặc dù người dân đứng xung quanh hét lớn “dừng lại” nhưng tài xế dường như không nghe thấy. Sau khi điều khiển xe xông ra giữa đường, tài xế xe tải cẩu nhận ra mình đã bị “hớ” vì còn khá nhiều chiếc xe trong đoàn hộ tống còn ở phía sau. Thế là tài xế đánh xe vào vỉa hè và lực lượng chức năng đã làm việc.

Rất may sự cố xảy ra khi xe chở Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đi qua. Chiếc xe tải đã cắt ngang đoàn xe hộ tống phía sau.

Một số người dân đã dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc trên còn đọc to biển số xe tải cẩu. Họ cho rằng việc làm này có thể khiến tài xế xe cẩu bị phạt nặng...

Tài xế xe tải cẩu điều khiển xe tấp vào vỉa hè - Ảnh: chụp từ clip
Hiện tại clip này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến khác nhau.
Cận cảnh chiếc xe tải cẩu - Ảnh: Duy Vu

Tại điều 8, mục 1, nghị định 171/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông của Chính phủ quy định: Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng đối với người điều khiển xe có hành vi đi vào đường cấm, khu vực cấm, đi ngược chiều của đường một chiều; không nhường đường hoặc gây cản trở xe ưu tiên. Tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong 60 ngày và tạm giữ phương tiện trong vòng 10 ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.