Giọng ca chính của Linkin Park treo cổ tự vẫn

22/07/2017 08:02 GMT+7

Chester Bennington, giọng ca chính của ban nhạc rock nổi tiếng Linkin Park, được tìm thấy trong tư thế treo cổ ở nhà riêng tại Los Angeles (Mỹ) vào sáng 20.7 (giờ địa phương), hưởng dương 41 tuổi.

Chester Bennington, giọng ca chính của ban nhạc rock nổi tiếng Linkin Park, được tìm thấy trong tư thế treo cổ ở nhà riêng tại Los Angeles (Mỹ) vào sáng 20.7 (giờ địa phương), hưởng dương 41 tuổi. Nhà chức trách cho rằng đây là một vụ tự tử.
Đáng chú ý, ngày mà Chester quyết định từ giã cõi đời cũng chính là ngày sinh ca sĩ nhạc rock Chris Cornell, giọng ca chính của nhóm nhạc Soundgarden, người bạn thân thiết của anh. 2 tháng trước, Chris cũng đã treo cổ tự tử trong phòng tắm khi đang trong tour lưu diễn Bắc Mỹ ở tuổi 52, theo CNN.
Cái chết của Chris lúc đó là một cú sốc đối với Chester. Nam ca sĩ này đã viết trên trang riêng: “Anh đã là nguồn động lực, là cảm hứng đối với tôi… Tôi không tưởng tượng được thế giới này sẽ ra sao khi không còn anh”. Không chỉ là bạn, Chester còn là cha nuôi đứa con trai của Chris.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.