Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh nhảy tưng bừng cùng học trò

23/08/2015 06:35 GMT+7

(iHay) Hồ Hoài Anh đã chào thua vì không tài nào di chuyển những bước chân nhanh nhẹn bằng vị nhạc sĩ họ Dương và học trò nhí.

(iHay) Tiết mục sôi động của học trò Cẩm Ly khiến Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh hào hứng lên sân khấu để cùng nhảy với các thí sinh nhí. Tình huống này bất ngờ và vui nhộn đến mức Cẩm Ly và Lưu Hương Giang cũng 'đứng ngồi không yên', hưởng ứng theo bằng cách cởi giày để cùng nhảy phụ họa trong tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí, phát sóng tối 22.8.

Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh nhảy tưng bừng cùng học trò - ảnh 1Dương Khắc Linh (thứ 3, từ trái sang) chăm chú theo dõi cách nhảy của học trò nhí cùng Hồ Hoài Anh (bìa phải)
Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh nhảy tưng bừng cùng học trò - ảnh 2Cả hai vị nhạc sĩ hào hứng biểu diễn theo động tác nhảy của học trò nhí Đức Mạnh 
Liên khúc Chào buổi sáng - Tôi thích của bộ ba nhóm "xoắn quẫy" Mẫn Nhi, Lan Nhi và Đức Mạnh đã mang đến không khí sôi động cho khán giả The Voice Kids tối 22.8. Những bước nhảy điêu luyện của thí sinh nhí Đức Mạnh khiến huấn luyện viên Dương Khắc Linh đặc biệt yêu thích. Nam nhạc sĩ này đã lên sân khấu để thử nhảy những động tác này cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh đã xin chào thua vì không thể nào di chuyển những bước chân nhanh nhẹn bằng Dương Khắc Linh và học trò nhí.
MC Thanh Bạch đã mời bà xã Hồ Hoài Anh lên sân khấu "cứu bồ". Ngay sau lời mời của vị MC này, Dương Khắc Linh đã đến vị trí "ghế nóng" của Cẩm Ly để dìu cô lên sân khấu trổ tài thi nhảy với Lưu Hương Giang. Vừa lên sân khấu, Lưu Hương Giang đã tháo hẳn đôi tháo giày cao gót để "quậy" cùng "bộ ba xoắn quẫy". Trong khi đó, "chị Tư" Cẩm Ly cũng không thua kém với những động tác di chuyển chân đầy chuyên nghiệp. 
Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh nhảy tưng bừng cùng học trò - ảnh 3Lưu Hương Giang (thứ 3, từ trái sang) cởi giày nhảy cùng Cẩm Ly (bìa phải) trong tiết mục của 3 thí sinh nhí Mẫn Nhi, Lan Nhi và Đức Mạnh
Nhận xét về tiết mục của 3 thí sinh nhí Mẫn Nhi, Lan Nhi và Đức Mạnh, Cẩm Ly quyết định chọn Lan Nhi vì cô bé có nhiều sự tiến bộ nhất trong nhóm, ít mắc lỗi trong khi hát hơn hai học trò nhí còn lại. Nữ ca sĩ Ảo mộng tình yêu cũng tin rằng những khuyết điểm trong cách xử lý bài hát của các thí sinh nhí sẽ được cải thiện theo thời gian vì cô luôn ở bên cạnh, sẵn sàng đồng hành cùng các học trò.
Một tiết mục đáng chú ý khác trong chương trình tối 22.8 đến từ đội Dương Khắc Linh. Vị nhạc sĩ này đã viết lại lời ca khúc Say you do của tác giả Tiên Tiên cho bộ ba học trò nhí Ngọc Phụng, Hà My và Tuấn Lịch thể hiện. Giọng ca ngọt ngào và hồn nhiên của 3 thí sinh nhí khi thể hiện những câu hát "Ta gặp nhau chung một lớp học...", hay đoạn cao trào cũng được đổi lại thành "Lỡ mai này xa nhau đừng quên năm tháng tuổi học trò mình đã có với nhau năm nào..." khiến nhiều khán giả xúc động. 

HLV Dương Khắc Linh cho biết cả ba thí sinh nhí đều có nhiều tiến bộ dù lúc tập luyện nhóm luôn có trục trặc trong cách bè giọng và vũ đạo. Cuối cùng, nam nhạc sĩ quyết định chọn Hà My đi tiếp vì cô bé là học trò tiếp thu và thực hiện những lời chỉ dẫn của anh tốt nhất. 
Dưới đây là một số tiết mục trong đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu:
Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh nhảy tưng bừng cùng học trò - ảnh 4Trình diễn ca khúc Say you do phiên bản học trò, Ngọc Phụng, Tuấn Lịch và Hà My khiến nhiều khán giả xúc động
Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh nhảy tưng bừng cùng học trò - ảnh 5Tường Vy, Tiến Quang và Như Ngọc của đội Dương Khắc Linh mang đến nhiều cảm xúc qua ca khúc Chị tôi. Tiến Quang (giữa) là thí sinh nhí được chọn đi tiếp vào vòng trong
Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh nhảy tưng bừng cùng học trò - ảnh 6Hằng My, Đức Duy và Hải Anh đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khiến hội trường sôi động với ca khúc Your lips are moving. Cuối cùng, Hằng My (bìa trái) là thí sinh nhí được chọn đi tiếp vào vòng trong
Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh nhảy tưng bừng cùng học trò - ảnh 7Bích Ngọc, Hoàng Lâm và Hồng Minh trình diễn đầy cảm xúc ca khúc Xin cho tôi. Cuối cùng, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chọn Hồng Minh (bìa phải)

Hà Ngân
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Thu Phương múa 'Vũ điệu cồng chiêng' cùng học trò Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
>> Lưu Huơng Giang diện váy sexy chạy show trước thềm liveshow Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh 'dọa tự tử' vì Lưu Hương Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.