Gương mặt thân quen nhí: Công Quốc hóa 'ông lão' bước thẳng vào chung kết

24/12/2016 10:42 GMT+7

Lần đầu thể hiện ấn tượng với bộ môn cải lương, Công Quốc - Thu Hằng hoàn toàn xứng đáng trở thành 1 trong 4 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen nhí sau 12 tuần thi tài.

Liveshow 12 Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 23.12 là đêm thi quan trọng để quyết định 4 cặp thí sinh lọt vào chung kết. Hóa trang thành ông lão, Công Quốc chọn vai diễn Nguyễn Địa Lô trong trích đoạn Bức ngôn đồ Đại Việt của NSƯT Vũ Linh. Ban đầu, cậu bé gặp rất nhiều khó khăn nhưng vì mong muốn thử sức một vai diễn khác lạ, đòi hỏi nhiều kỹ thuật, Công Quốc đã cố gắng chinh phục ban giám khảo.
Sau tiếng reo hò cổ vũ từ khán giả, giám khảo Hoài Linh dành nhiều sự khen ngợi đến hai cô trò. Tuy nhiên, nam ca sĩ góp ý một điểm nhỏ: “Chú hơi tiếc một chút vì phần trích đoạn này không có câu vọng cổ nào, mà chỉ toàn lời thoại. Chú biết với sức của con, con hoàn toàn có thể làm tốt bất cứ thể loại ca nhạc nào”.
Theo đúng giọng Phú Yên, cặp đôi Mai Chi - Lê Giang có một màn trình diễn thu hút từ đầu đến cuối
Nghệ sĩ Hồng Vân nhận xét: “Khi con diễn và thoại thì nó không dừng lại ở động tác mà con đã sống trong từng cảm xúc của từ ngữ. Hôm nay, tất cả những gì con làm vô cùng chỉnh chu nên tự nhiên cô khóc khi xem con thể hiện”. Giám khảo Mỹ Linh tâm sự rằng, cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem tiết mục này cũng như rất ngưỡng mộ hai cô trò Thu Hằng và Công Quốc. Nhận được cơn mưa lời khen, cặp đôi thí sinh Công Quốc - Thu Hằng giành giải nhất tuần đầy thuyết phục qua tiết mục cải lương xúc động.
Cặp đôi Nhã Thy - Lê Việt đưa khán giả đến xứ sở Ấn Độ khi hóa thân thành ca sĩ Lý Linh Ngọc
Cũng trong đêm thi này, cô nàng Mai Chi thử thách với tạo hình vị giám khảo khó tính Hoài Linh. Vừa kết thúc bài hát Trách thân, “bản gốc” Hoài Linh phải gật gù khen ngợi, anh chia sẻ: “Mai Chi có phần phát âm còn xuất sắc hơn cả huấn luyện viên của mình. Hai cô trò đã rất chịu khó nghiên cứu và làm cho tôi thấy được chính hình ảnh của mình trên sân khấu”. 
Cặp đôi Nhã Thy - Lê Việt gây ngạc nhiên với tiết mục Thiếu nữ thiên trúc bằng những điệu nhảy đòi hỏi sự dẻo dai đầy kỹ thuật. Hơn nữa, các giám khảo tiếp tục khẳng định, Nhã Thy là cô bé vô cùng duyên dáng, đặc biệt là giọng hát cao vút, trong trẻo.
Lột xác thành nữ ca sĩ Ngày mai, cặp đôi Diệp Nhi - Vũ Hà thể hiện vũ điệu cồng chiêng sôi động
Chưa được đánh giá cao, nhưng thầy trò Vũ Hà đã để lại một màn trình diễn mãn nhãn khi quyết định lựa chọn hình ảnh ca sĩ Tóc Tiên trong ca khúc Ngày mai.
Kết quả cuối cùng, cặp đôi Minh Chiến - Hà Thúy Anh và Quốc Thái - Đình Hiếu đành nói lời chia tay với chương trình dù có nhiều cố gắng. Còn 4 cặp đôi Nhã Thy - Lê Việt, Công Quốc - Thu Hằng, Diệp Nhi - Vũ Hà và Mai Chi - Lê Giang sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm Gala chung kết trực tiếp trên VTV3 vào tối 30.12 để tìm ra quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 3.
Các thí sinh bất ngờ đem bánh kem ra sân khấu chúc mừng sinh nhật giám khảo Hoài Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.